Phim Ảnh

Danh hiệu bộ phim với doanh thu cao nhất có lẽ sẽ sớm vuột khỏi tay Avegners: Endgame

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau bao nhiêu cố gắng, Avengers: Endgame cũng đã có thể soán ngôi bộ phim Avatar được ra mắt năm 2009, để chính thức giành lấy danh hiệu bộ phim với doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bom tấn Avengers: Endgame đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại phòng vé. Dẫu vậy, trong 2 tháng gần đây, doanh thu của bộ phim đã thật sự chững lại. Điều này dẫn đến sự hoài nghi rằng Marvel sẽ chẳng thể nào đánh bại được kỉ lục mà bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới tạo ra.

Endgame đã soán ngôi vương từ tay Avatar.

Tuy nhiên, nhờ vào bước đi vô cùng khôn ngoan, khi phát hành lại bộ phim ngay trước thềm ra mắt của Spider Man: Far From Home, Avengers: Endgame đã làm được điều không tưởng, khi dành về cho mình danh hiệu doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Avengers: Endgame hiện đang là bộ phim với doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Dẫu vậy, có vẻ như các fan Marvel sẽ không thể vui mừng lâu, khi sớm thôi, Endgame sẽ không thể nào giữ vững cho mình ngôi vương.

Avengers: Endgame hiện đang có doanh thu trên toàn thế giới là 2.790.849.263 đô, chỉ cách biệt 1 triệu so với Avatar. Có vẻ như, đây chính là giới hạn của siêu phẩm đến từ nhà Marvel, Endgame sẽ không thể nào kiếm nhiều hơn mức này được nữa. Nhiều người nghĩ, sẽ rất lâu nữa mới có một cái tên khác sừng sỏ hơn để đứng lên và giành lấy danh hiệu vinh quang này. Nhưng có lẽ, ngày đó sẽ không quá xa, và cái tên cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu đó cũng không hề xa lạ.

Đối thủ cũ sẽ lại thách thức biệt đội Avengers.

Tuy nhiên, câu trả lời đơn giản nằm ở Disney, và chính Avatar là cái tên dễ soán ngôi Avengers: Endgame nhất. Đầu năm nay, Disney đã thành công trong việc mua lại hãng 21st Century Fox . Đương nhiên, thương hiệu phim giả tưởng của James Cameron nay đã thuộc về nhà chuột. Dựa trên những thành công mà bộ phim đã mang lại, chắc chắn là Disney sẽ chịu trách nhiệm phát hành Avatar đến tận phần 5.

Avatar giờ đây đã là sản phẩm của Disney.

Trong một buổi phỏng vấn với Barron, Bob Iger, giám đốc điều hành của Disney cho biết: “Không phải tự nhiên mà Avatar có thể đạt được doanh thu 2 tỉ 6 trên toàn thế giới như thế, chắc hẳn là phải có một lý do nào đó”.

Khi phần mới chuẩn bị được ra rạp trong năm sau, có khả năng là Disney sẽ lại công chiếu phần 1 thêm một lần nữa. Đơn giản là vì sự ra mắt của phần 2 sẽ khiến khán giả chú ý hơn về bộ phim gốc, vậy nên chắc chắn là Disney sẽ không bỏ qua cơ hội béo bở này. Tại văn phòng của James Cameron, vẫn còn nhiều đoạn phim chưa công bố từ bom tấn ra đời cách đây 10 năm.

Vẫn còn một số cảnh phim chưa được công chiếu của bộ phim Avatar.

Trong lần tái ra mắt sắp tới, chắc chắn Avatar sẽ chẳng thể nào thu được doanh thu như lần đầu được công chiếu, nhưng ít nhất cũng sẽ có thể mang đến cho hãng thêm một số tiền nho nhỏ, đủ để đánh bật Endgame khỏi chiếc ngai vàng hiện tại. Với cách biệt chỉ rơi vào khoảng 1 triệu đô, sẽ không quá khó để Avatar làm được những điều mà mình đang ấp ủ.

undefined
Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất