Phim Ảnh

'Justice' thả thính fans với những bức ảnh của Choi Jin Hyuk, Nana, Son Hyun Joo

Theo Soompi
Chia sẻ

"Justice" chia sẻ những bức hình đầu tiên của Choi Jin Hyuk, Nana và Son Hyun Joo.

Justice kể về một luật sư thỏa thuận với quỷ dữ để trả thù (Choi Jin Hyuk đóng) và một người đàn ông sẵn sàng trở thành ác quỷ vì lợi ích của gia đình anh ta (Son Hyun Joo đóng). Hai người đàn ông gặp nhau trong một trường hợp nữ diễn viên biến mất khiến họ dính líu đến cuộc sống ẩn giấu của dân VIP Hàn Quốc.

Những bức ảnh tĩnh của Choi Jin Hyuk và Son Hyun Joo làm nổi bật sức lôi cuốn tự nhiên của các diễn viên. Choi Jin Hyuk thể hiện ánh mắt sắc bén của mình khi anh vào vai một luật sư sử dụng trí tuệ cao của mình để đưa tất cả các vụ án của mình ra phán quyết. Anh đã quyết định hợp tác với nhân vật Son Hyun Joo, để trả thù cho em ruột của mình.

Trong bộ vest được thiết kế hoàn hảo và môi trường xung quanh sang trọng, Son Hyun Joo thể hiện vai trò của một CEO công ty lớn. Anh ta đã xây dựng công ty của mình dựa trên công việc mà nhân vật Choi Jin Hyuk đã làm cho anh ta, ngay cả khi các vụ án bị “bẩn”. Tuy nhiên, mối quan hệ đối tác của họ bị ném vào hỗn loạn khi họ dính líu đến vụ mất tích hàng loạt của các nữ diễn viên.

Trong khi đó, Nana đóng vai một công tố viên tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Cô đã chọn trở thành một công tố viên để theo bước chân của cha mình và thừa hưởng ý định của bố để theo đuổi công lý không ngừng bất kể tiền bạc hay cấp bậc. Những bức ảnh tĩnh miêu tả cô cả trong bộ vest và áo choàng pháp lí, thể hiện tính cách quyết tâm và sẵn sàng đứng lên vì người khác.

Justice sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất