Phim Ảnh

Bộ phim riêng của 'Scarlet Witch và Vision' cho Disney Plus đã sẵn sàng ra mắt vào năm 2019!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng chào đón tác phẩm đầu tiên mà Marvel dành cho Disney Plus?

Vài tuần trước, một số nguồn tin cho biết rằng Scarlet Witch (diễn viên Elizabeth Olsen) sẽ có được bộ phim riêng trên nền tảng hệ thống phát sóng trực tuyến mới của Disney - Disney Plus (Disney+). Ngoài ra, còn có tin đồn rằng Vision cũng sẽ 'tái sinh' và xuất hiện trong series này, và bây giờ những tin đồn này thật sự đã trở thành sự thật.

Theo thông tin mới nhất từ Deadline, tác phẩm đầu tiên của Marvel xuất hiện trên Disney+ sẽ mang tên là Vision And The Scarlet Witch và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019. Nếu thông tin ở trên là đúng, series trên có thể đã bắt đầu sản xuất khá nhanh và điều này giống như trường hợp của The Mandalorian do Jon Favreau sản xuất chỉ trong một vài tuần và nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những chương trình tiên phong cho sự ra mắt của Disney+.

Được biết, vào tháng 9, đã có nhiều người tin rằng Marvel Studios đang thực hiện một loạt các bộ phim có kinh phí thấp và dự kiến sẽ ra mắt trên Disney Plus. Và một trong những ý tưởng thú vị nhất là một bộ phim có sự tham gia của Scarlet WitchVision. Mối quan hệ giữa họ là một phần cốt lõi trong truyện tranh của Marvel và đã được tái hiện thành công trong Avengers: Infinity War trước đây.

Cho đến nay, Loki vẫn là chương trình Disney+ duy nhất nằm trong MCU được xác nhận bởi House of Mouse. Nếu chương trình mới này trở thành sự thật, sẽ rất thú vị khi xem Marvel Studios có kế hoạch làm nó như thế nào. Và giống như Loki (diễn viên Tom Hiddleston), Vision là một trong số ít nhân vật bị giết trước cái búng tay trong Avengers: Infinity War.

Về phản ứng của người hâm mộ hãng Marvel, nhiều người đã nhận ra tiêu đề của series đã ám chỉ hai nhân vật vô cùng quan trọng. Vào năm 1982, Bill Mantlo đã viết một mini-series gồm 4 tập có tên là Vision And Scarlet Witch về cuộc sống hôn nhân của họ. Ông đã mô tả họ là “cặp vợ chồng kỳ lạ nhất trên thế giới”, và thực sự cốt truyện của bộ phim do ông tạo ra đã làm cho họ thành ra như vậy. Câu chuyện của Mantlo đã giúp khán giả thấy được tâm lý của người vợ khi phải đương đầu với một người chồng 'kỳ lạ'. Đáng chú ý, bộ phim này thậm chí còn kết thúc với việc Wanda khám phá ra rằng cô là con gái của Magneto Master of Magnetism.

Tương lai của MCU hiện là một bí mật được bảo vệ rất chặt chẽ. Vào năm sau, Avengers 4 sẽ ra mắt và chính thức kết thúc ba giai đoạn đầu tiên của hãng phim và chắc chắn nó cũng sẽ là sự khởi đầu của một thứ gì đó. Rõ ràng là bộ phim Vision And The Scarlet Witch sẽ khai thác những câu chuyện gốc ở trên và nhiều khả năng còn khám phá bản chất và sức mạnh của hai anh hùng đáng chú ý này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất