Phim Ảnh

Bộ phim thanh xuân ngọt ngào 'Lê hấp đường phèn' của Trương Tân Thành, Ngô Thiến lên sóng Youku từ ngày 19/03

DAO DAO
Chia sẻ

"Lê Hấp Đường Phèn" với Trương Tân Thành và Ngô Thiến đóng chính sẽ được phát sóng trên Youku từ ngày 19/03.

Lê hấp đường phèn cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tửu Tiểu Thất kể về mối quan hệ của Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến).

Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết là bạn cùng bàn suốt sáu năm tiểu học, họ đã cùng nhau trưởng thành. Họ chính là thanh mai trúc mã. Nhưng mà mối quan hệ của cả hai không được tốt đẹp cho lắm vì ở đó có gây gổ, bắt nạt, cãi vã, giận dỗi rất “trẻ con”. Tính tình của Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng hoàn toàn đối lập với nhau như hai thái cực.

Lê Ngữ Băng là một cậu bé ngoan ngoãn, thành tích học tập luôn đứng đầu, gặp người người mê. Chỉ có Đường Tuyết luôn luôn bắt nạt ức hiếp cậu. Cô ngang ngược sử dụng hình dán của Ngữ Băng, uống sữa của cậu, bắt cậu mua chocolate cho mình, ăn hết sườn xào chua ngọt của cậu rồi để cậu ăn cần tây cho mình.

Lê Ngữ Băng lừa Đường Tuyết cao chạy xa bay đến một trường khác. Duyên số run rủi, vào đại học, hai người họ lại tái ngộ. Lúc này, Lê Ngữ Băng đã trở thành nhân tố chủ chốt của đội băng cầu của trường, quyết tâm thuê Đường Tuyết làm trợ lý để báo thù cũ, rửa nhục thời bé. Những cuộc đấu đá hài hước không kém phần dở hơi, tràn đầy hương vị thanh xuân thường xuyên diễn ra giữa hai người, dần dần chúng khiến Lê Ngữ Băng bị Đường Tuyết thu hút.

Lê hấp đường phèn sẽ được phát sóng trên Youku từ ngày 19/03/2020.

Trailer “Lê hấp đường phèn” (Băng Phèn Hầm Tuyết Lê).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất