Phim Ảnh

Bộ phim được mong chờ nhất năm liên tục bị hủy lịch phát sóng, TVB đối mặt nguy cơ thất thoát 100 triệu HKD

Quách Nhi
Chia sẻ

"Tái sáng thế kỷ" là một trong những bộ phim được khán giả mong đợi nhất năm nay vì quy tụ rất nhiều diễn viên quen thuộc của TVB. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị hủy lịch chiếu, đến nay phim vẫn chưa thể ra mắt người hâm mộ vì nhiều lý do.

Tái sáng thế kỷ là bộ phim xoay quanh ngành tài chính và sự phát triển của nền tài chính kinh tế ở Hong Kong trong 10 năm trở lại đây. Với thời lượng 36 tập, phim đồng thời cũng là phần tiếp theo của series đình đám Sáng thế kỷ (Thử thách nghiệt ngã phần một và hai) sau 18 năm gián cách. Có thể nói, lúc bấy giờ series này nằm trong số ít những dòng phim được TVB mạnh tay chi số tiền lớn, lên đến 150 triệu HK$ để đầu tư thực hiện. Cho nên đến với Tái sáng thế kỷ lần này, cộng thêm hiệu ứng từ dàn cast “máu mặt” nhà TVB như Quách Tấn An, Lâm Văn Long, Chung Gia Hân, Dương Di, Châu Lệ Kỳ, Viên Vỹ Hào,… càng khiến khán giả nóng lòng chờ đợi.

Poster bộ phim đã gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt

Châu Lệ Kỳ và Lâm Văn Long

Dương Di sẽ vào vai vợ của Quách Tấn An.

Chung Gia Hân sẽ tái hợp với Lâm Văn Long sau “Bằng chứng thép 2”. Tuy nhiên để tiện chăm sóc gia đình, các phân cảnh của cô đều được quay ở Canada. Đây cũng là bộ phim TVB cuối cùng của Linda.

Được khởi quay từ tháng 07/2017 và hoàn thành không lâu sau đó, nhưng đến tận bây giờ bộ phim vẫn chưa được ra mắt khán giả truyền hình, liên tục bị hủy lịch phát sóng. Vừa qua, giám chế Quan Thụ Minh cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Mặc cho TVB vẫn “nung nấu” tham vọng cho phim lên sóng vào cuối tháng, nhưng vị giám chế đã khẳng định khả năng này hoàn toàn bằng không. Thậm chí sau khi Đặc kỹ nhân kết thúc, Tái sáng thế kỉ cũng chưa chắc được lên sóng.

Nguyên nhân chính là do chính quyền Trung Quốc - Đại Lục không chấp nhận nội dung phim. Nếu điều này thật sự xảy ra thì TVB đang đứng trước nguy cơ lỗ 100 triệu đô HK tiền vốn. Lí do phim bị kiểm duyệt gắt là bởi đây không chỉ là phim chiếu mạng trên Iqiyi, mà ở Đại Lục phim còn được chiếu công khai trên đài truyền hình CCTV. Vì vậy nếu kiểm duyệt không kĩ sẽ ảnh hưởng đến tư tưởng người dân.

Hiện tại, lịch phát sóng cụ thể của Tái sáng thế kỷ vẫn là nỗi trăn trở của nhà đài xứ Cảng. Có thể nói đối với fan hâm mộ TVB nói chung và người hâm mộ của các nghệ sỹ đình đám nói riêng như Dương Di, Châu Lệ Kỳ, Chung Gia Hân, thì đây là một tin buồn đối với họ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất