Phim Ảnh

Bỏ lại bộ đồ Batman, Christian Bale sẽ chính thức trở thành nhân vật phản diện của Thor 4!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một trong những diễn viên chính thức của Thor: Love & Thunder - Tessa Thompson đã xác nhận Christian Bale sẽ đóng vai phản diện trong phim!

Một phần tưởng lai của vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức được hãng phim giới thiệu vào mùa hè năm ngoái và điều khiến khán giả bất ngờ chính là phần Thor thứ tư vẫn tiếp tục được bật đèn xanh. Rất có thể là sau thành công vang rộn về mặt doanh thu của Thor: Ragnarok, Marvel Studios đã lên kế hoạch nhanh chóng đưa biên kịch kiêm đạo diễn Taika Waititi trở lại để viết chương tiếp theo cho nhân vật của Chris Hemsworth.

Với sự tham gia của đạo diễn kiêm biên kịch vừa giành giải Oscar 2020 với Jojo Rabbit, Marvel Studios đã nhanh chóng biến Thor: Love & Thunder trở thành tựa phim được mong đợi nhất phase 4 của MCU. Ngoài sự trở lại của Hemsworth, phần tiếp theo cũng sẽ có sự xuất hiện của Thompson trong vai Valkyrie và màn tái xuất bất ngờ của Natalie Portman trong vai Jane Foster - người sẽ trở thành Mighty Thor trong bộ phim.

Và mới đây, thật bất ngờ, Thor 4 đã chính thức đưa Christian Bale vào vũ trụ MCU với một vai trò là một nhân vật phản diện. Dù nhân vật này chưa được tiết lộ danh tính nhưng một trong những diễn viên của bộ phim cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Cụ thể hơn, trong một cuộc phỏng vấn với ET Online, nữ diễn viên Thompson đã xác nhận rằng Bale thực sự là một phần trong dàn diễn viên của Thor: Love & Thunder.

Christian Bale.

Mặc dù rất kín tiếng trong nhiều khía cạnh của bộ phim, Thompson đã bất ngờ xác nhận chi tiết vai trò của Bale trong phần tiếp theo của Thor. Cô khẳng định Bale sẽ vào vai nhân vật phản diện của bộ phim, nhưng danh tính của nhân vật này vẫn chưa được tiết lộ. Dù khiến khán giả bất ngờ, những tin đồn Bale có thể tham gia Thor: Love & Thunder đã xuất hiện từ lâu và mãi đến bây giờ, nó mới được xác nhận.

Đối với những người hâm mộ đang háo hức muốn biết nhân vật mà Bale sẽ thủ vai, có thể Marvel sẽ giữ bí mật này trong tương lai gần. Thor: Love and Thunder sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay theo dự kiến, vì vậy cũng chưa có bất kỳ bộ ảnh hậu trường nào tiết lộ nhân vật của Bale cho đến thời điểm hiện tại. Bộ phim sẽ chính thức phát hành vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất