Phim Ảnh

Bộ Giáo dục tước bằng cấp và xử phạt Doojoon, Junhyung, Kikwang, Hyunseung, Sungjae và Eunkwang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi bị điều tra về hành vi đãi ngộ cho các sinh viên, Đại học Dongshin nhận xử phạt và bộ giáo dục sẽ hủy bỏ bằng cấp của tất cả các nghệ sĩ nổi tiếng liên quan như Doojoon, Junhyung, Kikwang, Hyunseung, Sungjae, Eunkwang và Choo Ga ​​Yeol.

Vào khoảng giữa tháng 8 năm ngoái, đài truyền hình SBS bất ngờ đưa tin cho rằng 4 cựu thành viên của nhóm nhạc BEAST bao gồm Yoon Doo Joon, Yong Junhyung, Lee Kikwang (hiện là thành viên Highlight) cùng Jang Hyunseung đã nhận được đãi ngộ đặc biệt từ Đại học Dongshin, một trường đại học tư nhân nằm ở tỉnh Nam Jeolla của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Eunkwang, Sungjae của nhóm BTOB và ca sĩ nhạc dân gian Choo Ga ​​Yeol đã nằm trong danh sách này.

Theo đó, Bộ Giáo dục đã tổ chức phiên điều trần của họ về Đại học Dongshin và Đại học Busan Kyungsang vào sáng nay (14/01). Trong phiên điều trần, Đại học Dongshin thừa nhận rằng các sinh viên nổi tiếng của họ đã được điểm danh mặc dù họ không ở trong lớp học, bằng cách tham gia các hoạt động phát sóng thay cho việc có mặt.

Tuy nhiên, không có giao thức nào như vậy trước năm 2015, hoặc bất kỳ quy định nào mà sinh viên có thể tham dự bài giảng theo cách khác đó. Bộ Giáo dục đã quyết định rằng việc tham dự của các nghệ sĩ trên không thể được chấp nhận. Đặc biệt, Choo Ga ​​Yeol làm việc như một giáo sư mặc dù anh ấy không có bằng tốt nghiệp.

Bộ giáo dục đã quyết định hủy bỏ bằng cấp của cả 7 sinh viên. Trường đại học đã được yêu cầu tiến hành hình phạt nghiêm khắc cho 1 sinh viên, phạt nhẹ cho 9 sinh viên và cảnh báo cho 6 sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất