Phim Ảnh

Bộ đôi diễn viên chính của 'Call Me By Your Name' xác nhận sẽ trở lại phần tiếp theo!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn Call Me by Your Name - Luca Guadagnino tiết lộ các bộ đôi Timothée Chalamet và Armie Hammer sẽ trở lại trong phần tiếp theo!

Trailer Call Me by Your Name.

Chính thức được phát hành vào năm 2017, Call Me by Your Name bất ngờ trở thành một ứng cử viên nặng ký trong các mùa giải thưởng cùng năm đó và được đề cử tới 4 giải Oscar, trong đó có hạng mục phim hay nhất. Mặc dù cuối cùng chỉ giành được chiến thắng trong hạng mục kịch bản chuyển thể hay nhất, nó vẫn là một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất trong cả năm đó. Về nội dung, bộ phim tập trung vào Elio (Chalamet), lúc đó mười bảy tuổi - người đem lòng yêu trợ lý nghiên cứu Oliver (Hammer) của cha mình trong một mùa hè ở Ý.

Không lâu sau khi Call Me by Your Name ra mắt, đạo diễn Guadagnino đã chia sẻ rằng ông rất mong muốn thực hiện phần tiếp theo. Kể từ khi bộ phim kết thúc với việc Oliver quyết định quay lại Mỹ và cưới vợ, người hâm mộ rất háo hức chờ đợi câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp này được viết. Không lâu sau, André Aciman - tác giả của của cuốn sách gốc đã lên kế hoạch phát hành cuốn tiếp theo mang tên Find Me. Thế nhưng, không rõ liệu bộ phim của đạo diễn Guadagnino có hoàn toàn dựa trên nó hay không.

Trước đây, vị đạo diễn này đã chia sẻ ý tưởng sẽ đưa cuộc khủng hoảng AIDS vào câu chuyện của phần tiếp theo và sau thông tin này, phần tiếp theo của Call Me by Your Name không còn có tin tức nào nữa và người hâm mộ đã bắt đầu tự hỏi liệu nó có thực sự xảy ra không. Và mới đó, trong buổi nói chuyện với tờ báo La Repubblica của Ý (thông qua Variety), Guadagnino cuối cùng cũng cập nhật tiến trình của bộ phim.

Về việc những diễn viên sẽ trở lại trong phần tiếp theo, đạo diễn Guadagnino khẳng định bộ đôi ChalametHammer sẽ trở lại. Anh nói rằng: “Thật vui khi được làm việc với Timothée Chalamet, Armie Hammer, Michael Stuhlbarg, Esther Garrel và các diễn viên khác. Những người này sẽ tiếp tục tham gia vào phần mới .” Được biết, trong phần tiên, Stuhlbarg đóng vai cha của Elio còn Garrel đóng vai Marzia - bạn của Elio và cũng là người mà anh hẹn hò trong một khoảng thời gian ngắn.

Ngoài dàn diễn viên, Guadagnino cũng tiết lộ tiến trình sản xuất của Call Me by Your Name 2 đã bị tạm dừng vì đại dịch COVID-19. Anh nói: “Trước khi COVID-19 bùng phát mạnh mẽ, tôi đã có một chuyến đi đến Mỹ để gặp một nhà biên kịch mà tôi rất yêu thích (cái tên mà tôi không muốn nói) để viết phần thứ hai. Thật không may, chúng tôi phải tạm dừng kế hoạch này.” Điều này dường như ngầm xác định rằng James Ivory - người đã viết kịch bản cho phần đầu tiên sẽ không trở lại.

Người hâm mộ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ChalametHammer sẽ tiếp tục trở lại, mặc dù thông tin họ biết về bộ phim vẫn còn khá ít ỏi. Hãy cùng chờ xem Call Me By Your Name phần 2 sẽ có những thay đổi nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất