Phim Ảnh

Bố của Triệu Hựu Đình tiết lộ giới tính cùng biệt danh của cháu nội tương lai

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi nhiều tin đồn nói rằng Cao Viên Viên đã mang thai thì mới đây đích thân ông xã Triệu Hựu Đình đã xác nhận chuyện này, cảm ơn mọi người vì những lời chúc phúc.

Mới đây, nữ diễn viên Cao Viên Viên đã chia sẻ lại bài đăng của chồng về việc thông báo bà xã mang thai, kèm theo đó là icon vỗ tay chúc mừng. Khi tin tức được công khai, rất nhiều bạn bè của cả hai và dân mạng thi nhau gửi lời chúc phúc đến gia đình họ. Trong đó, bố của Triệu Hựu Đình vô cùng vui mừng, kích động, còn sáng tác cả hai câu thơ vè, trong câu văn tràn đầy niềm hạnh phúc.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình.

Bố của Triệu Hựu Đình còn khoe mình biết hát cả nhạc thiếu nhi, nhất định sẽ làm ông nội tốt. Có cư dân mạng bình luận trong bài đăng, hỏi khéo về giới tính của em bé nhà Đình - Viên: “Triệu ba ba, không biết là ông thích cháu trai hay là cháu gái vậy?“.

Nhiều người cho rằng bố của Triệu Hựu Đình sẽ không trả lời câu hỏi này vì đây là vấn đề riêng tư của gia đình. Thế nhưng vì đang cao hứng vui vẻ, ông lập tức hồi đáp lại bình luận: “Cháu gái“. Động thái này khiến dân mạng nhao nhao bày tỏ nhất định con đầu lòng của Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình là bé gái rồi. Ngoài ra, ông nội tương lai còn tiết lộ thêm nhũ danh của cháu nội, dựa vào bài hát thiếu nhi sẽ gọi cháu là Hòn đá nhỏ.

Mong chờ sự ra đời của thiên thần nhà Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên, một lần nữa SAOstar xin gửi lời chúc phúc đến gia đình họ!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất