Phim Ảnh

Bộ ảnh tuyệt đẹp của Song Hye Kyo và Bo Gum trong lúc chờ đợi tập tiếp theo của 'Encounter' lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Các khán giả yêu thích bộ phim 'Encounter' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum có thể nhìn nhắm những hình ảnh dưới đây, trong khi chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim lên sóng vào năm sau.

Vào ngày 21/12, tvN đã phát hành một bộ ảnh của nhân vật Jin Hyeok do Park Bo Gum thủ vai trong bộ phim Encounter (남자친구), đóng cùng Song Hye Kyo để dành tặng cho các khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời chờ đợi hai tập tiếp theo của bộ phim lên sóng sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Những hình ảnh của nhân vật Jin Hyeok do tvN phát hành đều là những khoảng khắc đẹp của nhân vật này sau 8 tập phim đã lên sóng. Từ khi gặp nhân vật của Cha Soo Hyun do Song Hye Kyo thủ vai và sau đó trở về Hàn Quốc.

Trước đó vào ngày 20/12, tvN đã đưa ra thông báo rằng hai tập tiếp theo của Encounter sẽ không được lên sóng vào ngày 26 và 27 tháng 12 do kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, thay vào đó tập 9 của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 ngày 02/01/2019. Điều đó đồng nghĩa với việc khán giả sẽ phải chờ đợi gần nửa tháng nữa để được xem tập tiếp theo của bộ phim.

Bên cạnh đó, tvN cũng phát hành thêm một số hình ảnh vô cùng đẹp và bảng phối màu cực xịn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất