Phim Ảnh

Bộ ảnh đẹp của Chanyeol (EXO) trên W Korea không đặc biệt bằng lời chia sẻ này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chanyeol tiết lộ món quà mà anh ấy muốn nhất trên thế giới và hẳn điều này sẽ khiến bạn rơi nước mắt.

Người hâm mộ K-Pop thích cưng chiều và “làm hư” các nghệ sĩ yêu thích. Một số fan ủng hộ thần tượng của mình thông qua các chương trình phát trực tuyến và mua album, những người khác lên kế hoạch bất ngờ và quà tặng sinh nhật.

Người hâm mộ thích tặng những món quà đặc biệt, nhưng thần tượng nhóm EXO, Chanyeol tiết lộ ý tưởng của anh ấy về một món quà và nó sẽ khiến bạn rơi nước mắt đấy!

Tạp chí W Korea đã bỏ rất nhiều công sức để xây dựng nội dung trong tạp chí ấn bản tháng Ba có sự góp mặt của Chanyeol. Mặc dù các bức ảnh là đủ để quyến rũ bất cứ ai, nhưng một cuộc phỏng vấn video gần đây mới thực sự gây ấn tượng với người hâm mộ.

Trong cuộc phỏng vấn, Chanyeol đã tiết lộ tất cả các chi tiết thú vị như những gì các thành viên EXO thường nói trong cuộc trò chuyện nhóm của họ và những gì anh ấy sẽ nói nếu gia nhập chatroom. Anh chàng cũng tiết lộ một số thông tin ngọt ngào hơn như điểm nghỉ mát yêu thích và người khiến nam ca sĩ muốn tặng quà.

“Tất nhiên! Tôi muốn tặng quà cho EXO-L, W Korea, bố mẹ tôi, noona của tôi và các thành viên trong nhóm EXO”- Chanyeol tiết lộ.

Chanyeol muốn tặng cho mọi người nhưng lại tiết lộ rằng bản thân không muốn món quà gì.

“Ở đây không có gì đặc biệt“- Chanyeol nói.

Ngoại trừ một điều rất đặc biệt!

“Vâng, đó có lẽ là tình yêu của mọi người!” - Chanyeol kết luận.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất