Phim Ảnh

Bloodshot sẽ là tiền đề cho một vũ trụ siêu hùng mới toanh, giống với MCU

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Nếu MCU có Iron Man, thì giờ đây, Valiant cũng xây dựng một vũ trụ điện ảnh cho riêng mình, và phát súng đầu tiên chính là Bloodshot

Nam diễn viên Vin Diesel đã chia sẻ một vài thông tin về bộ phim Bloodshot sắp tới sẽ xây dựng nền tảng cho sự xuất hiện của tất cả các siêu hùng khác của hãng Valiant. Dần dần, một vũ trụ điện ảnh khác sẽ xuất hiện, gần giống với những gì mà Marvel đang làm với MCU của họ.

Trả lời phỏng vấn với tờ Superhero Thailand, Vin Diesel chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cổng mới cho nhiều cơ hội. Tôi nghĩ là khán giả sẽ có dịp được thấy tất cả các siêu hùng mới trên màn ảnh rộng.”

“Nếu bạn là một fan của truyện tranh hãng Valiant, chắc chắn bạn sẽ vui lắm khi nghe tin này. Hiện hãng phim đang công khai về việc sẽ xây dựng một vũ trụ điện ảnh cho riêng mình. Mọi thứ sẽ hấp dẫn lắm.”

Bài phỏng vấn của Vin Diesel

Bloodshot là siêu anh hùng trong quyển truyện cùng tên của hãng ra đời năm 1992, do các họa sĩ truyện tranh Kevin VanHook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo nên. Nguyên tác truyện tranh của Bloodshot là câu chuyện xoay quanh một người lính tên Ray Garrison. Anh cùng vợ đã bị ám sát khi cả 2 đang tận hưởng cuộc sống êm đềm.

May mắn hơn người vợ của mình, Ray được đưa vào chương trình thí nghiệm của các nhà khoa học nhằm tạo ra một siêu chiến binh. Sau khi được cấy chip vào cơ thể, Ray có khả năng hồi phục cùng sức mạnh vô song. Đó cũng là lúc Bloodshot ra đời và hành trình trả thù cho người vợ của mình bắt đầu.

Bộ phim được đạo diễn bởi Dave Wilson, được chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/3 tới.

Trailer phim Bloodshot

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất