Phim Ảnh

Scarlett Johansson khẳng định 'Black Widow' sẽ không có ý nghĩa nếu ra mắt sớm hơn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Scarlett Johansson chia sẻ rằng Black Widow không thể ra mắt vào năm hay mười năm trước bởi vì điều này sẽ đánh mất giá trị của bộ phim!

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong Iron Man 2, người hâm mộ đã rất mong chờ bộ phim riêng của Natasha Romanoff (Scarlett Johansson). Và cuối cùng, sau nhiều năm, điều này mới được thực hiện nhưng tiếc thay, nó đến sau khi Natasha hy sinh bản thân mình để cứu vũ trụ trong Avengers: Endgame. Tất nhiên, việc này biến Black Widow trở thành một phần tiền truyện - lấy bối cảnh khi Natasha đang chạy trốn sau các sự kiện của Captain America: Civil War.

Như đã thấy trong trailer cuối cùng của Black Widow, trong phim, Natasha sẽ quay trở lại Red Room - nơi cô được đào tạo thành một sát thủ và đối đầu với quá khứ. Quãng thời gian cô rèn luyện trong Red Room từng được đưa vào Avengers: Age of Ultron - nhưng cốt truyện của Natasha chưa bao giờ được khai thác chi tiết. Người hâm mộ rất mong muốn tìm hiểu thêm về Natasha và có vẻ như điều này giúp bộ phim chắc chắn có được doanh thu phòng vé ổn định.

Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn với EW, nữ diễn viên Johansson đã tiết lộ lý do tại sao Black Widow lại mất quá nhiều thời gian để ra mắt như vậy. Trước đó, một số người hâm mộ đã luôn tin rằng bộ phim này đã ra mắt quá muộn vì Natasha đã chết trong thời điểm hiện tại của MCU. Tuy nhiên, Johansson lại suy nghĩ ngược lại, cô tin rằng Black Widow sẽ không thể thực hiện sớm hơn:

Trailer cuối cùng của Black Widow.

“Có một số người thường xuyên nói với tôi rằng: 'Ồ, phim riêng của Black Widow đáng nhẽ phải ra mắt cách đây 5 hoặc 10 năm trước mới đúng,' Tuy nhiên, tôi lại thích ngày ra mắt hiện tại vì nếu chọn thời điểm trong quá khứ, nó sẽ không có giá trị cao và đáng để kể. Bộ phim này hiện chuẩn bị ra mắt trong thời đại nữ giới lên ngôi, và tôi nghĩ nó khá hay.”

Khi MCU lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008, các bộ phim siêu anh hùng do nữ chính đứng đầu hiếm hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại. Chỉ riêng trong năm nay, đã có hai bộ phim của DC do nhân vật siêu anh hùng nữ thủ vai chính là Birds of Prey Wonder Woman 1984 và vào năm 2019, MCU đã lần đầu cho ra mắt Captain Marvel. Những bộ phim siêu anh hùng do nữ đóng vai chính cuối cùng đã tìm được chỗ đứng, nhưng phải mất một thời gian dài để đạt đến đỉnh cao như hiện tại. Trên thực tế, ý tưởng về bộ phim Black Widow đã được đưa ra từ năm 2012, nhưng mãi đến bây giờ nó mới trở thành hiện thực ( theo Johansson).

Black Widow dự kiến ra mắt trên toàn quốc vào tháng 5/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất