Phim Ảnh

Black Widow: Nếu Natasha Romanoff có đám tang, các fan nên mong đợi điều gì?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau cái chết của Natasha Romanoff trong Avengers: Endgame, bộ phim solo sắp tới của Black Widow sẽ cho nhân vật này một đám tang mà cô xứng đáng có được

Trailer phim riêng Black Widow.

Scarlett Johansson là một trong sáu Avengers đầu tiên được mang đến trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Dẫu ban đầu, Black Widow chỉ là một nhân vật phụ, nhưng càng ngày, khán giả càng thấy được vai trò to lớn của cô trong biệt đội các siêu hùng, đỉnh điểm là sự hy sinh của Natasha trong sự kiện Endgame để có thể lấy được viên đá linh hồn.

Black Widow là 1 trong 6 Avengers đầu tiên

Black Widow đã hy sinh tại Vormir để đổi lấy viên đá linh hồn

Mặc cho những hành động vô cùng dũng cảm đó, Avengers: Endgame đã làm các fan vô cùng thất vọng, khi nhân vật này không hề có một đám tang giống như Tony Stark, để đáp lại sự hy sinh vô cùng cao cả của cô. Nếu Tony được các siêu hùng trong toàn vũ trụ quỳ dưới chân, và có một đám tang với sự hiện diện của rất nhiều người, thì cái chết của Natasha Romanoff chỉ được nhắc đến bởi một vài Avengers trong một cảnh quay không quá dài.

Đám tang của Tony Stark đã có rất nhiều người tham dự

Các fan cũng đã mang phân cảnh này lên poster phim

Dù trước đây, người xem từng nghĩ rằng Natasha Romanoff không có gia đình nào ngoài Avengers, nhưng có vẻ như điều này không phải là sự thật. Trước khi cô được Nick Fury chiêu mộ vào SHIELD và trở thành một trong 6 thành viên của biệt đội siêu hùng, Natasha đã từng có những người thân khác. Cuộc phiêu lưu trong phần phim rời sắp tới chắc chắn sẽ hé lộ những mảnh ghép trong cuộc đời của nhân vật này trước khi cô được biết đến như một siêu anh hùng. Và đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để Marvel tạo ra một tang lễ xứng đáng với sự hy sinh của cô.

Dù bối cảnh của bộ phim sẽ xảy ra giữa 2 sự kiện Civil WarInfinity War, đồng thời khai thác nhiều về quá khứ đen tối của Natasha, nhưng việc giới thiệu đến khán giả hàng loạt các nhân vật mới như Yenela Belova (Florence Pugh), Iron Maiden (Rachel Weisz), và Red Guardian (David Harbour), chính là cách để Marvel tưởng nhớ Natasha Romanoff. Gia đình cũ của cô rất có thể còn sống sau sự kiện Endgame, và chính họ mới là những người quây quần lại để khóc thương cho sự hy sinh của cô.

Gia đình cũ của Natasha

Đây chắc chắn là cái kết không thể phù hợp hơn cho bộ phim Black Widow. Sau toàn bộ thời lượng được dùng để khai thác quá khứ của nhân vật này, thì một cái kết buồn như vậy sẽ để lại rất nhiều luyến tiếc cho khán giả. Khoảnh khắc đặc biệt này có thể được chiếu ở cuối phim, hoặc thậm chí là trong đoạn post-credit, ngoài ra cũng sẽ có sự góp mặt của các nhân vật khách mời khác như Falcon, Winter Soldier, Hawkeye, Hulk…. Chính sự xuất hiện của các nhân vật này cũng như biểu cảm của họ mới là thứ khiến nhiều người tò mò.

Black Widow là thời điểm hoàn hảo để Marvel tạo một tang lễ cho Natasha Romanoff, và gần như chắc chắn Marvel sẽ không bỏ qua cơ hội có duy nhất này. Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của bộ phim đã bị dời. Mong là dịch bệnh Corona sẽ nhanh trôi qua để các fan trên toàn thế giới có thể thưởng thức bom tấn điện ảnh của nhà Marvel, bắt đầu giai đoạn 4 của MCU.

Trailer phim Black Widow

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất