Phim Ảnh

Black Widow bác bỏ giả thuyết Rachel Weisz đóng vai TASkmaster!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giả thuyết của người hâm mộ rằng Rachel Weisz đang đóng vai TASkmaster trong Black Widow đã bị bác bỏ nhờ những cảnh quay mới từ bộ phim đầu tiên của MCU giai đoạn 4!

Cảnh quay mới từ Black Widow đã bác bỏ một giả thuyết từ người hâm mộ liên quan đến danh tính của TASkmaster. Scarlett Johansson cuối cùng sẽ có một bộ phim Marvel Cinative Universe của riêng mình trong năm nay, điều này sẽ làm sáng tỏ hơn về quá khứ của Natasha Romanoff. Black Widow sẽ thể hiện nhiều điều bí ẩn trong cuộc sống của cô và giới thiệu các nhân vật từ thế giới của cô như Yelena Belova (Florence Pugh)Red Guard (David Harbor).

Bên cạnh những anh hùng, bộ phim cũng sẽ giới thiệu một nhân vật phản diện được chờ đợi từ lâu: TASkmaster. Người lính đánh thuê là một đối thủ khó nhằn vì khả năng phản xạ cho phép anh ta sao chép hoàn hảo bất kỳ động tác nào. Điều này đã được nhấn mạnh trong clip mới gần đây của Black Widow khi Natasha đối mặt với TASkmaster . Nhưng, một điều về TASkmaster vẫn đang được bỏ ngỏ là ai đang thủ vai nhân vật này. Một giả thuyết rằng Rachel Weisz có thể là người đóng TASkmaster, nhưng điều đó dường như không còn hợp lý nhờ các cảnh quay mới.

Clip mới của Black Widow có rất nhiều cảnh quay mới có sự góp mặt của TASkmaster, cũng như Melina của Rachel Weisz và một cảnh quay có thể coi là bằng chứng cho thấy họ không phải là cùng một người. Đoạn trailer chính thức của bộ phim trước đó cho thấy TASkmasterRed Guardian chiến đấu trong một tòa nhà với nội thất màu trắng, rất nhiều cửa sổ và một số đèn màu khác nhau. Nếu bạn nhìn kỹ, Red Guardian thậm chí có thể được nhìn thấy khi Melina xuất hiện ở giây thứ 40. Trừ khi cô ấy có khả năng thay đổi trang phục siêu nhanh hoặc họ đến cùng một địa điểm nhiều lần, việc Melina trở thành TASkmaster không còn là một giả thuyết khả thi.

Clip mới của Black Widow.

Điều này xác nhận rõ ràng rằng Melina không phải là TASkmaster nhưng cũng gây thất vọng cho những người hy vọng sẽ thấy điều này diễn ra. Điều đó cũng có nghĩa là cô ấy sẽ là một anh hùng tốt trong suốt bộ phim. Với việc Black Widow xoay quanh tình cảm gia đình, sẽ rất thú vị khi thấy Nat chiến đấu với ai đó có thể là một người mẹ hoặc người cố vấn cho cô ấy. Thay vào đó, Melina sẽ đồng hành với Nat, YelenaRed Guardian trong suốt bộ phim mà không có sự thay đổi. Tất nhiên, biết rằng Melina không phải là TASkmaster, nó cũng để lại cho chúng ta một câu hỏi về danh tính thật sự của lính đánh thuê.

Marvel đã không tiết lộ quá nhiều chi tiết về nhân vật Mason - ngoại trừ việc anh ta từng có mối qua hệ với Natasha. Trừ khi ai đó không phải là một phần trong dàn diễn viên được xác nhận của Black Widow đang thủ vai TASkmaster, thì có vẻ như Fagbenle sẽ đóng vai phản diện chính thay vì Weisz.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất