Phim Ảnh

Black Panther 2: Falcon và Winter Soldier sẽ nhập hội cùng vị vua Wakanda

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sẽ ngầu như thế nào nếu Black Panther, Falcon và Winter Soldier lập hội để chống lại những thế lực mới trong phần phim riêng tiếp theo của Chiến binh Báo Đen?

Nhờ vào sự hoành tráng mà hãng phim đã đầu tư vào kênh truyền hình Disney+, có một điều mà bất kì ai cũng chắc chắn, đó là vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều trong tương lai.

Giai đoạn 4 sẽ là sự lên ngôi của thế hệ mới

Series gần nhất được Marvel phát hành chính là Agents of S.H.I.E.L.D, cùng với đó là việc những show truyền hình liên quan đến MCU trên Netflix cũng đã được hủy bỏ. Giờ đây, nhà Chuột có thể chuyên tâm vào việc phát triển kênh truyền hình của riêng mình. Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel đang là người đứng đầu tất cả những sản phẩm của hãng phim, vậy nên người xem có thể yên tâm là những bộ phim sắp tới trong MCU sẽ được liên kết với nhau chắc chẽ hơn bao giờ hết.

Series Agents of SHIELD

Series đầu tiên của Marvel được ra mắt khán giả trên toàn thế giới sẽ là The Falcon and the Winter Soldier. Được biết, những sự kiện trong series này sẽ xảy ra sau trận chiến cuối cùng chống lại Thanos, cùng với đó cũng là việc Sam Wilson - Falcon được thừa hưởng chiếc khiên của Captain America.

Cap đã trao lại chiếc khiên của mình cho Sam Wilson

Việc series sẽ có mối liên hệ như thế nào đối với phần còn lại của MCU vẫn còn là một câu hỏi lớn. Nhưng ngoài series trên, một số nguồn tin cũng cho biết, Falcon và Winter Soldier cũng sẽ trở lại màn ảnh lớn trong bom tấn Black Panther được phát hành trong giai đoạn 4 của MCU.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào đến từ phía Marvel. Kịch bản của Black Panther 2 vẫn đang được hoàn tất, và đương nhiên là bộ phim này sẽ có mối liên hệ chặt chẽ với series The Falcon and the Winter Soldier.

Cả SamBucky đều chứng minh được rằng, bản thân họ là những Avengers vô cùng đáng tin cậy để có thể làm đồng minh của Wakanda, và với việc Bucky đã trú ngụ tại chính vùng đất này trước khi trận chiến Infinity War diễn ra, nên sẽ không quá khó hiểu nếu 2 nhân vật này có dịp xuất hiện trong Black Panther 2.

Bucky đã có một khoảng thời gian sống ở Wakanda

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất