Phim Ảnh

'Black': Khi Thần Chết sa vào lưới tình

Nguyễn Anh Thư
Chia sẻ

Bộ phim "Black" do Song Seung Heon và Go Ara đóng chính sắp sửa lên sóng vào tháng 10 tới đây.

Tháng 6 vừa qua, Song Seung Heon và Go Ara xác nhận tham gia bộ phim Black.

Poster của bộ phim

Song Seung Heon thủ vai Han Mookang - người sở hữu biệt danh “Thần chết của mọi tội phạm”“Hắc y nhân”. Bản chất Mookang là người tốt, sống cởi mở cùng gu thời trang lòe loẹt cho tới khi một bí mật xảy đến làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống và biến anh trở thành một người đàn ông vô cảm, cứng nhắc. Mookang luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng không chút sợ hãi khi đối mặt với những xác chết bị giết một cách man rợ, đẫm máu nhất.

Song Seung Heon vai Han Mookang

Go Ara hóa thân vào nhân vật Kang Ha Ram - một cô gái có khả năng dự đoán cái chết. Ha Ram bị ám ảnh bởi một bóng đen luôn lởn vởn quanh những người xung quanh nên cô luôn đeo kính râm bất kể ở đâu, dù trong đêm tối hay ở rạp chiếu phim… Đạo diễn của bộ phim chia sẻ, vai diễn lần này của Go Ara “thu hút người xem một cách kỳ lạ cùng sức hấp dẫn không thể đoán trước được”.

Go Ara vai Kang Ha Ram

Hai diễn viên nhận được nhiều phản ứng trái chiều của netizen Hàn vì tuổi tác chênh lệch khá lớn và diễn xuất chưa thực sự khiến khán giả hài lòng.

Teaser thứ 2 của Black.

Vào nghề gần 20 năm, vai diễn nổi tiếng nhất của Song Seung Heon là Yun Joon Suh trong Trái tim mùa thu. Bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả biết bao năm qua.

Song Seung Heon và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp trên màn ảnh

Ngoài ra, vai nam chính trong bộ phim Công chúa của tôi cũng là một điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Song Seung Heon trong Công Chúa Của Tôi

Go Ara được khán giả biết đến qua phim Sharp 1 và trở nên nổi tiếng với Reply 1994. Từ đó cô vươn lên trở thành một trong số những nữ diễn viên có triển vọng hàng đầu KBiz.

Thành công của Reply 1994 đưa sự nghiệp của nữ diễn viên lên một tầm cao mới

Tuy nhiên những tác phẩm sau này của cô không được khán giả đón nhận. Điển hình là phim Hoa Lang kết thúc phát sóng vào đầu năm 2017, Go Ara vấp phải nhiều chỉ trích vì diễn xuất thiếu tự nhiên, ngoại hình không phù hợp với dòng phim cổ trang.

Tạo hình kém tinh tế của Go Ara

Teaser thứ 3 của Black.

Liệu Black có thể đem đến sự đột phá trong hình tượng của Song Seung Heon và Go Ara? Bộ phim sẽ được công chiếu vào 14/10 tới trên đài OCN, hiện các fan đang vô cùng hào hứng chờ ngày bộ phim chính thức ra mắt.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất