Phim Ảnh

'Birds of Prey': Bom tấn mới nhất nhà DC về Harley Quinn có after-credit không?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Birds of Prey And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn) chính là bom tấn mới nhất nhà DC

Warner Bros vừa trình làng bộ phim Birds of Prey, bộ phim đầu tiên với dàn nhân vật chính toàn là nữ. Renee Montoya (Rosie Perez), Black Canary/ Dinah Lance (Jurnee Smollett-Bell), Huntress/ Helena Bertinelli (Mary Elizabeth Winstead), Cassandra Cain (Ella Jay Basco) và đương nhiên không thể thiếu Harley Quinn (Margot Robbie), tất cả sẽ cùng nhau lập hội và quậy tưng bừng thành phố Gotham.

Poster phim

Lần đầu tiên được giới thiệu đến với vũ trụ điện ảnh DC mở rộng chính là qua bộ phim Suicide Squad, giờ đây, Harley Quinn đã có được sân khấu cho riêng minh. Sau khi chia tay Joker, hơn nửa thành phố Gotham đều đang truy lùng để xin cô nàng tí huyết cho những mối thù ngày xưa.

Nhưng mọi chuyện còn rắc rối hơn khi cô bé Cassandra Cain vô tình ăn cặp viên kim cương vô cùng quý giá của Black Mask. Giờ đây, cả bọn sẽ phải cùng nhau hợp tác, không chỉ để bảo vệ cô bé Cassandra, mà còn để cùng nhau sống sót.

Các fan đã chờ đợi 3 năm để có thể tiếp tục theo dõi cô nàng trên màn ảnh lớn, và giờ đây, điều họ luôn hằng mong ước đã xảy đến. Ngoài những nội dung trong phim, câu hỏi lớn nhất mà mọi người đặt ra chính là, Birds of Prey liệu sẽ có after-credit không?

Câu trả lời chính là CÓ, Birds of Prey sẽ có một “bất ngờ” nho nhỏ dành cho khán giả ở cuối phim. Không dám hứa liệu thời gian bỏ ra để ngồi xem tất cả những đoạn credit có đáng hay không, nhưng Harley sẽ có một vài điều với khán giả trước khi mọi thứ hoàn toàn kết thúc. Vậy nên nếu đã bỏ tiền để đến rạp thưởng thức bộ phim này, thì tiếc gì một vài phút nữa để đón chờ những lời nhắn đầy “tình cảm” của Harley Quinn.

Bộ phim Birds of Prey sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 6/2.

Trailer phim Birds of Prey

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất