Phim Ảnh

Bình chọn và xem kết quả 13 cặp đôi 'thần thánh' nhất màn ảnh Hoa ngữ

SNN
Chia sẻ

Đâu là cặp đôi khiến bạn yêu mến nhất trên màn ảnh xứ Trung?

Những cặp đôi luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các nhà sản xuất phim trong việc xây dựng nên những chuyện tình tuyệt đẹp. Và đó cũng là yếu tố câu khách hấp dẫn nhất của hầu hết bộ phim Hoa ngữ trong năm qua.

13 cặp đôi trong bài với những tiêu chí và diễn viên khác nhau, đồng thời cũng đại diện cho những fandom riêng biệt. Sẽ có người hợp với người này hơn là người khác, sẽ có người liên tục cặp kè với hàng loạt mỹ nhân hoặc mỹ nam trong nhiều bộ phim.

Vậy thì theo bạn, ai mới là cặp đẹp đôi nhất? Hãy cùng nán lại ở bảng xếp hạng cuối cùng nhé!

1. Dương Dương - Trịnh Sảng

image

Hóa thân thành cặp tình nhân quá đẹp đôi trong bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, “đại thần” Dương Dương và “mỹ nữ giảng đường” Trịnh Sảng nhận được rất nhiều sự tán thành của khán giả. Bằng tuổi, cùng là 2 ngôi sao 9X hàng đầu C-biz nên cặp đôi dường như có nhiều “chất xúc tác đặc biệt” để vào vai Tiêu Nại - Vy Vy thêm phần ngọt ngào, ăn ý.

2. Dương Dương - Hồ Băng Khanh

hinh-2

Tham gia phần 1 của Thiếu nữ toàn phong, cặp đôi Dương Dương - Hồ Băng Khanh nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Trong phim, chàng nam thần 9X vào vai Nhược Bạch sư huynh của võ quán Tùng Bách, có mối tình nhẹ nhàng ấm áp với sư muội Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh).

3. La Tấn - Đường Yên

hinh-3

Dù mới lên sóng được một thời gian ngắn nhưng bộ phim Cẩm tú Vị Ương do La Tấn - Đường Yên đóng chính đang gây sốt cộng đồng mạng, có những ngày lượt xem vượt ngưỡng 500 triệu. Trước đây Đường Yên và La Tấn đã có dịp hợp tác qua nhiều tác phẩm như Người tình kim cương, Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X…, có thể vì thế mà sự tung hứng cũng ăn ý, nhịp nhàng hơn.

4. Lý Dịch Phong - Đường Yên

hinh-4

Cặp đôi chị em Lý Dịch Phong và Đường Yên từng có dịp làm việc chung qua hai dự án Hoạt sắc sinh hươngĐạo mộ bút kí. Với bộ phim Hoạt sắc sinh hương, chuyện tình giữa hai người từng tạo thành cơn sốt lớn. Trong phim, Lý Dịch Phong đảm nhận vai thiếu gia Ninh Trí Viễn của một gia tộc chuyên điều chế hương liệu. Anh quen biết và có mối tình ngọt ngào với cô nàng Lạc Nhan (Đường Yên).

5. Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh

hinh-5

Trong bộ phim Tru tiên vừa kết thúc cách đây không lâu, Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng hóa thân vào cặp tình nhân Trương Tiểu Phàm - Bích Dao. Trẻ trung, tài năng, diễn xuất tốt và có ngoại hình xuất chúng, hai diễn viên 8X trở thành điểm sáng của phim.

6. Lý Dịch Phong - Dương Tử

3968b832f0014ec18129bc70bd1467e5

Bên cạnh nàng Bích Dao thông minh xinh đẹp, Lục Tuyết Kỳ cũng là mỹ nhân nhận được khá nhiều sự chú ý trong Tru tiên. Cặp đôi Trương Tiểu Phàm - Lục Tuyết Kỳ sở hữu lượng fan đông đảo không kém Phàm - Dao. Cho đến nay, người yêu mến 2 nữ chính vẫn không ngừng tranh cãi về tình yêu của Trương Tiểu Phàm dành cho ai trong hai thiếu nữ này.

7. Trần Vỹ Đình - Triệu Lệ Dĩnh

fed40ffbe11f420b8ebe265fee95a52e

Hợp tác cùng nhau trong Thục sơn chiến kýLão cửu môn, Trần Vỹ Đình - Triệu Lệ Dĩnh được fan ủng hộ cả trong phim lẫn ngoài đời. Trong Lão cửu môn, Tràn Vỹ Đình hóa thân thành Trương Khải Sơn tức Trương đại Phật gia, người đứng đầu thế lực trộm mộ của Trung Quốc. Còn Triệu Lệ Dĩnh vào vai cô tiểu thư của khách sạn Tân Nguyệt.

8. Bạch Vũ - Dương Dung

3-2-660x394-660x394

Cùng với sự thành công của Truy tìm ký ức, Bạch Vũ và Dương Dung lập tức lọt top những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh. Với diễn xuất tự nhiên, khán giả như được nhìn thấy Hàn Trầm và Tô Miên từ trang sách bước lên màn ảnh. Trước đó Bạch Vũ không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng qua những tập phim đã lên sóng, anh đã chứng minh rõ ràng khả năng của mình

9. Trương Hàn - Triệu Lệ Dĩnh

phim-chuyen-the-ngon-tinh-co-man-ngay-cang-xuong-doc-02-jpg-1472961236-width1280height853

Sam Sam tới đây ăn nè là một trong những bộ phim chuyển thể thành công nhất từ truyện ngôn tình Cố Mạn. Sự thành công của bộ phim không chỉ đến từ nội dung ngọt ngào mà còn nhờ diễn xuất ăn ý của “nàng Sam Sam” Triệu Lệ Dĩnh và chàng “đại boss” Trương Hàn. Mới đây cặp đôi đã gặp lại nhau trong phim điện ảnh Công thức tình yêu của nữ hán tử.

10. Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

image-1

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát là cặp nhân tình đẹp đôi cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thật. Bộ phim Sơn Hải Kinh - Truyền thuyết xích ảnh do cả hai đóng chính nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Mặc dù mối quan hệ tình cảm dính vào nhiều thị phi song cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả, hứa hẹn sẽ có một đám cưới đẹp trong tương lai.

11. Lâm Canh Tân - YoonA

15746810

Được kỳ vọng là “bom tấn cổ trang Trung - Hàn”, Võ thần Triệu Tử Long nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả châu Á. Sự diễn xuất quá ngọt ngào ăn ý thậm chí đã khiến cặp đôi Lâm Canh Tân (vai Triệu Tử Long) và YoonA (vai Hạ Hầu Khinh Y) bị nghi ngờ đang hẹn hò. Sự thành công của phim giúp danh tiếng của thành viên SNSD lên như diều gặp gió tại thị trường Trung Quốc.

12. Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh

hoathiencot7

Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong phim cổ trang Trung Quốc. Sự thể hiện tình tứ của Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh giúp bộ phim Hoa Thiên Cốt có được cơn địa chấn rating năm 2015. Dù vậy khá nhiều người vẫn chưa hết day dứt, tiếc nuối với đoạn kết buồn của cặp đôi trên phim.

13. Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong

Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong có lẽ là cặp đôi nam - nam hiếm hoi trên màn ảnh dù không đóng phim đam mỹ nhưng lại có lượng fan đông đảo. Vào thời điểm Cổ kiếm kỳ đàm lên sóng, cặp đôi Lăng Việt sư huynh và Bách Lý Đồ Tô có lượt bình chọn và yêu thích còn nhiều hơn cả cặp đôi nam nữ chính là Đồ Tô và Tình Tuyết.

tran-vy-dinh-ly-dich-phong-222055678

Sau Cổ kiếm kỳ đàm, cả hai cùng góp mặt trong phim Hoạt sắc sinh hương, cùng tham dự Happy Camp và đôi khi còn hẹn nhau đi du lịch Nhật Bản khiền WiFi (tên gọi cộng đồng fan yêu thích cả hai) mừng rỡ.

Vậy trong số 13 cặp đôi trên, đâu là cặp đôi khiến bạn yêu mến nhất trên màn ảnh xứ Trung?

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất