Phim Ảnh

Bình chọn 'Asia Artist Awards' 26/10 đợi 2: Jang Geun Suk - IU dẫn đầu, Seventeen cùng Wanna One 'soán ngôi' BTS và EXO

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là kết quả phiếu đợi cho hạng mục Nam/nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sau khi kết thúc cuộc bầu chọn cho giải thưởng Popularity Award - một trong những hạng mục giải thưởng của sự kiện Asia Artist Awards (hay còn gọi là AAA) năm 2018 lần một vào ngày 12/10 và chọn ra 50 gương nổi tiếng. Sau đó, những nghệ sĩ này tiếp tục tham dự vào cuộc bỏ phiếu lần 2, được đã diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 17/10 và kéo dài đến 23h59 (KST) ngày 31/10 sắp tới.

Asia Artist Awards nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Người thắng cuộc sẽ nhờ vào số phiếu của người hâm mộ trên khắp thế giới để chọn người chiến thắng cuối cùng ở 3 hạng mục ca sĩ, nam diễn viên và nữ diễn viên.

Chỉ sau vài ngày, kết quả của bảng xếp hạng đã thay đổi rất nhiều so với trước đó. Cho đến hiện tại có tổng cộng 7,498,157 lá phiếu. Cụ thể như sau:

Hạng mục nam diễn viên

“Ngôi sao châu Á” Jang Geun Suk đang thể hiện được chỗ đứng của mình khi vươn lên đứng nhất, đẩy Sehun (EXO) và Lee Seung Gi xuống hạng 2 và 3. Trong khi đó “Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki, Jin Young (B1A4), L (Infinite) tăng dần đều, ngược lại Cha Eun Woo (ASTRO) và D.O. (EXO) tụt hạng.

Từ vị trí thứ 9 đến 16 lần lượt thuộc về Junho (2PM), Jung Hae In, Park Seo Joon, Suho (EXO), Park Shi Hoo, Onew (Shinee), Yoon Shi YoonJi Chang Wook.

Tiếp đến là Park Hae Jin, Baek Hyun (EXO), Park Hyung Sik (ZE:A), Yoo Seung Ho, Seo In Guk, Park Bo Gum, Yoon Doo JoonSeung Hoon.

Hạng mục nữ diễn viên

Ở hạng mục nữ diễn viên, IU chính thức vượt mặt Yoona (SNSD) sau nhiều ngày “lép vé”. “Thư ký Kim” Park Min YoungIm Soo Hyang vươn lên đứng 3 và 4. Theo sau là Song Ji Hyo, Seohyun, Han Hyo Joo, Kwon Yuri.

Từ hạng 9 đến 16: Kim Yoo Jung, Jung Chae Yeon, Kim Hyun Joo, Bae Suzy, Kim So Hyun, UEE, Oh Yeon SeoJang Nara.

Theo sau là Ha Ji Won, Han Ji Min, Park Bo Young, Lee Sung Kyung, Shin Hye Sun, Gong Seung Yeon, Nam Ji HyunJung Eun Ji.

Hạng mục ca sĩ

Sau khi chiếm giữ vị trí Quán quân và Á quân nhiều ngày, BTSEXO phải nhường vị trí cho SeventeenWanna One. Đứng thứ 4 thuộc về nhóm nhạc nữ SNSD, tiếp đến là NU'EST WGot7 và H.O.T.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất