Phim Ảnh

Bình An - Phương Hằng ẵm giải Nam nữ phụ xuất sắc nhất cho phim truyền hình tại Cánh diều vàng 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vượt qua các đối thủ nặng ký khác, hai diễn viên Phương Hằng - Bình An là những cá nhân xuất sắc nhận cúp trong mùa giải Cánh diều vàng 2018.

Cánh diều là giải thưởng thường niên do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh, khích lệ những tập thể, cá nhân đã đóng góp tài năng, tâm huyết cho sự phát triển của điện ảnh. Năm nay, lễ trao giải Cánh diều 2018 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh tối 12/4, sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, các đoàn phim và khán giả hâm mộ.

Sau khi tưởng nhớ, tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật phim ảnh nước nhà nhân dịp 66 năm Điện ảnh cách mạng Việt Nam, lễ trao giải tiếp tục bước vào phần chính trao giải. Nhận đề cử cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất là các diễn viên Bình An (phim Tình khúc bạch dương), Thanh Sơn (Phim Cả một đời ân oán). Trong khi đó, hai diễn viên Ly Na Trang (phim Mật mã hoa hồng) và Phương Hằng (Gạo nếp gạo tẻ) nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Kết thúc trình chiếu đề cử, Phó chủ tịch hội điện ảnh TPHCM - Diễn viên Bình Minh và diễn viên Cao Mỹ Kim lên công bố người thắng giải: diễn viên Bình An và Phương Hằng.

Hai diễn viên xúc động khi nhận được giải thưởng.

Phát biểu nhận giải, Phương Hằng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đàn chị Hoàng Oanh, Thạch Thảo, ekip phim Gạo nếp gạo tẻ, gia đình và người hâm mộ đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cô hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bên cạnh đó, Bình An cũng bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn ekip sản xuất Tình khúc bạch dương và các diễn viên, người hâm mộ đã giúp đỡ để anh có được ngày hôm nay.

Hai diễn viên đã vô cùng hạnh phúc và xúc động khi lên nhận giải.

Đây là phần thưởng xứng đáng mà cả hai được nhận với những nỗ lực trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất