Phim Ảnh

Billy Butcher - thủ lĩnh bí ẩn trong 'The Boys' là ai ?

Piers
Chia sẻ

Series "The Boys" của nhà đài Amazon Prime mới được ra mắt gần đây đã sớm nhận được sự đón nhận vô cùng đông đảo từ phía khán giả và trở thành series được xem nhiều nhất bởi nhà đài này. Vậy, hãy cùng mình tìm hiểu về Billy Butcher - người thủ lĩnh bí ẩn của nhóm nhé.

Billy Butcher sinh ra và lớn lên tại vùng East End của London dưới tên William Butcher cùng với em trai mình là Lenny. Tuổi thơ của Billy có phần khổ tâm hơn những đứa trẻ bằng tuổi khác, khi cậu và em trai Lenny hàng đêm phải chịu đựng tiếng la hét từ người mẹ bị bạo hành bởi cha của hai cậu. Cũng có lẽ vì vậy mà Billy có xu hướng bạo lực từ khi còn rất nhỏ giống như người cha của mình và trái ngược với cậu em hiền lành Lenny của Billy. Cậu đã bị đình chỉ vì chửi tục với giáo viên cũng như bạo hành bạn bè.

Billy và Lenny nghe tiếng mẹ mình bị bạo hành hàng đêm.

Sau đó không lâu, bố của Billy bị tai biến mạch máu não khiến tay trái của ông không thể sử dụng được. Billy cảm thấy khó chịu vì bố mình tiếp tục bạo hành mẹ chỉ vì những điều ngớ ngẩn như cắt miếng cừu nhỏ ra để ông dễ ăn hơn và rồi một đêm, cậu đi vào bếp chuẩn bị con dao để giết cha mình. Lenny đã phát hiện ra ý đồ của Billy và ngăn lại, nói rằng nếu Billy giết đi cha mình, gia đình của anh sẽ không còn tiền để sinh sống và mẹ sẽ rất đau lòng khi con trai bà giết chồng bà.

Lenny ngăn Billy giết bố mình.

Billy Butcher rời nhà và rồi gia nhập Hải quân Hoàng gia Anh theo bước chân của ông ngoại mình. Trái với các chiến sĩ khác chỉ gia nhập vì nghĩa vụ quân sự, BIlly gia nhập Hải quân để thỏa mãn cơn khát máu của mình vào thời kỳ trận chiến Falklands giữa Vương quốc Anh và Argentina nổ ra. Anh được đồng đội nể phục vô cùng và được công nhận là tay súng hàng đầu của Hải quân khi một thân một mình tự bắn hạ một chiếc máy bay bằng súng máy ở cự li gần.

Billy Butcher - tay súng hàng đầu của Hải quân Anh.

Sau khi chiến tranh kết thúc, Billy cảm thấy khó khăn để hòa nhập với cuộc sống yên bình hàng ngày và luôn khơi mào những trận đánh nhau để thỏa mãn bản thân. Và rồi một ngày, anh gặp Becca - tình yêu của đời mình. Cô khiến anh nguôi đi cơn giận trong mình và chìm đắm trong tình yêu. Becca đã khuyên nhủ mẹ Billy rời xa khỏi bố anh và sau đó bà đã sống một cuộc sống vô cùng mãn nguyện với một người đàn ông khác luôn đem lại hạnh phúc cho bà.

Billy gặp Becca lần đầu.

Và cuối cùng hai người kết hôn, khoảnh khắc Becca đồng ý lấy Billy là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Tuy nhiên chả bấy lâu sau, một tin động trời tới tai Billy - em trai Lenny của anh đã bị một chiếc xe bus tông qua và qua đời. Để yên ổn cuộc sống của mình, Billy đã làm việc ở công trường để kiếm thêm vài đồng trong khi vợ anh tiếp tục công việc thiện nguyện xã hội.

Lenny qua đời.

Và rồi cũng tới sự kiện khiến Billy trở lại thành kẻ khát máu như xưa. Khi Becca và Billy đang đi nghỉ ở Miami, anh đã rủ cô đi dạo sau bữa tối nhưng Becca đã từ chối và về phòng trước vì cô cảm thấy quá mệt. Trong lúc Billy đi dạo, Becca đã bị Homelander cưỡng hiếp. Sự kiện này đã khiến Becca cảm thấy vô cùng đau lòng và không dám nói chuyện với Butcher nhưng rồi một ngày mọi việc cũng bị phanh phui.

Một đêm nọ, Butcher tỉnh dậy và thấy người vợ của mình đã chết bởi một đứa bé với đôi mắt lazer, vẫn dính dây rốn với Becca. Billy quá kinh hoàng, dùng cây đèn đập chết đứa bé sơ sinh và nhận ra rằng đứa bé kia chính là nguyên nhân gây ra cái chết của Becca. Vought đã sớm liên lạc cho anh và đưa ra điều khoản im lặng. Butcher đã từ chối và nghiền đôi mắt tên đại diện của Vought ra.

Đứa bé với mắt lazer, thủ phạm gây ra cái chết của Becca.

Không lâu sau đó, Vought đưa ra câu chuyện Billy nổi điên vì Becca mang thai với tình nhân của mình nên đã giết cô. Butcher chỉ biết được nguồn gốc của đứa bé khi Greg Mallory thuộc CIA đưa cho anh quyển nhật ký của Becca. Quá căm tức, Butcher đã quyết định đi theo Mallory quan sát các hoạt động phạm pháp của các siêu anh hùng và về sau dần lập nên nhóm The Boys gồm các thành viên ban đầu là Mother’s Milk, Mallory, The Lady, Frenchie và Billy Butcher.

Và đó chính là nguồn gốc của William ‘Billy’ Butcher - thủ lĩnh của The Boys. Tuy trên phim có chút thay đổi như Becca làm việc cho Vought và cô cùng đứa con của mình vẫn sống nhưng có lẽ nguồn gốc của Billy không thay đổi quá nhiều. Hãy cùng đón chờ season 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất