Phim Ảnh

Biết 'Avengers 4' chiếm hết spotlight, 'Kim Possible Live-Action' vẫn quyết định tung trailer đầu tiên!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Bạn thích trailer nào hơn?

Ngày 7/9, phiên bản live-action của Kim Possible đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên trên kênh Disney Channel. Việc tung đoạn giới thiệu vào tối nay thực sự là một kế hoạch sai lầm của Disney vì nó đã đối đầu với trailer của Avengers 4.

Trailer Kim Possible Live-Action.

Để mang phiên bản mới này của Kim Possible tới khán giả, Disney đã khai thác một diễn viên mới - Sadie Stanley cho vai diễn này. Từ cái nhìn đầu tiên ở trên, Stanley đã được giới thiệu một cách khá táo bạo và cô cũng đã đóng góp nhiều khía cạnh hành động và hài hước hơn cho nhân vật Kim Possible.

Chuyện phim bắt đầu bằng việc Kim và Ron nhập học, nơi Kim phải vượt qua hệ thống phân biệt xã hội. Kim và Ron đã gặp và kết bạn với Athena - bạn cùng lớp và cũng là fan cứng của Kim Possible. Với sự hướng dẫn của Kim và tình bạn giữa họ, Athena là trở thành thành viên mới nhất của Team Possible.

Cả hai người tìm cách đột nhập vào hang ổ của kẻ hung ác Drakken and Shego nhằm chặn đứng những âm mưu của nhóm siêu phản diện này.

Ngoài diễn viên chính, Kim Possible còn có sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng như Alyson Hannigan, Sean Giambrone, Patton Oswalt, Todd Stashwick, Issac Ryan Brown, Patrick Sabongui,…. Bộ phim được đạo diễn bởi bộ đôi Zach Lipovsky - Adam B. Stein và viết kịch bản bởi Josh A. Cagan.

Kim Possible dự kiến ra mắt vào ngày 15/02/2019.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất