Phim Ảnh

Biên tập tạp chí ngũ đại GQ đăng bài ám chỉ chán ghét Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Biên tập có tiếng của tạp chí GQ đăng bài ám chỉ một tiểu sinh lưu lượng, cư dân mạng lần lượt suy đoán minh tinh được nói đến là Tiêu Chiến.

Năm 2019, nghệ sỹ xuất hiện trên màn ảnh rất nhiều nhưng trở nên nổi bật, tạo nên dấu ấn tên tuổi chỉ có Tiêu Chiến, Vương Nhất BácLý Hiện. Cả ba đều trở thành tiểu sinh lưu lượng thể hệ mới, danh tiếng và lượng fan hâm mộ tăng lên từng ngày.

Tuy nhiên, trong vài ngày vừa qua, biên tập của tạp chí ngũ đại nam GQ Trung Quốc đã đăng lên weibo bài viết thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng. Bởi vì từng chữ trong nội dung bài thể hiện rõ sự khinh miệt và xem thường với tiểu sinh lưu lượng.

Người này cảm thấy rất chán ghét một tiểu sinh lưu lượng với hình tượng ôn nhuận như ngọc, thuộc mẫu hình rất ưa nhìn. Giờ đây, mỗi lần vị biên tập GQ này mở máy tính làm việc đều phải trông thấy cậu minh tinh lưu lượng đó, tin tức phải xuất hiện ở ngay đầu trang. Thậm chí, ông còn đưa ra dự đoán minh tinh này chỉ có thể nổi thêm nửa năm, bởi vì gây nhàm chán và khó chịu cho dư luận.

Với những câu nói này có thể ám chỉ nửa vòng giới giải trí. Thế nhưng, dựa vào những từ ngữ chủ đạo như tiểu sinh lưu lượng, ôn nhuận như ngọc, còn có ngày ngày xuất hiện trên weibo với tần suất cao, nhiều ý kiến đều đưa ra dự đoán dưới khu bình luận nam minh tinh đó có thể là Tiêu Chiến.

Hiện nay, Tiêu Chiến là minh tinh vô cùng nổi tiếng, sở hữu fan hâm mộ đông đảo. Bất luận là chương trình giải trí hay tác phẩm nào có sự tham gia của anh đều thu hút lượng theo dõi khổng lồ. Mối quan hệ giữa phía Tiêu Chiến và GQ cũng bình thường, tạm thời trong thời gian ngắn, hai bên sẽ không có sự hợp tác nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất