Phim Ảnh

'Biên kịch vàng' Kim Eun Sook và 4 lần tạo ra những cặp bromance chất: Lee Min Ho hai lần xuất hiện, Gong Yoo - Lee Dong Wook không thể vắng mặt

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Min Ho - Kim Woo Bin, Gong Yoo - Lee Dong Wook hay Song Joong Ki - Jin Goo là cặp bromance bạn thích nhất?

Kim Eun Sook là một nhà biên kịch phim Hàn nổi tiếng. Cô đã chắp bút các bộ phim truyền hình đình đám như: Secret Garden (2011), A Gentleman's Dignity (2012), The Heirs (2013), Descendants of the Sun (2016), Goblin (2017), Mr. Sunshine (2018).

Cô trở lại với bộ phim mới The King: Eternal Monarch với Lee Min Ho, Kim Go Eun và Woo Do Hwan diễn chính. Đây là một trong những bộ phim truyền hình rất được mong đợi trong năm. Nó chỉ bắt đầu vào cuối tuần trước và nhiều người đã nói về bộ phim. Một trong những điểm mà người xem yêu thích là sự bất hòa giữa nhân vật Lee Min Ho và Woo Do Hwan.

Trong các tác phẩm trước đây của Kim Eun Sook, cô đã có ba trong số những tác phẩm hay nhất trong lịch sử phim Hàn và nhiều người đang mong đợi The King: Eternal Monarch.

1 - The Heirs - Kim Tan và Choi Young Do

Vai của Lee Min Ho và Kim Woo Bin có tình cảm với cùng một cô gái do Park Shin Hye đóng trong The Heirs và họ có rất nhiều cảnh đánh nhau. Họ ghét nhau nhưng đồng thời cũng có lúc rất giống nhau. Người xem thích mối quan hệ yêu và ghét của họ, điều đã tạo nên sự độc đáo của bộ đôi đầy này.

2 - Descendants of the Sun - Đội trưởng Yoo Si Jin và Trung sĩ Seo Dae Yong

“Big Boss” và “Wolf” trong Descendants of the Sun là một trong những bromance phổ biến nhất trong phim Hàn. Song Joong Ki và Jin Goo đã tạo nên một bộ đôi mạnh mẽ. Họ trông giống như những người anh em thực sự giúp đỡ lẫn nhau khi gặp nguy hiểm.

3 - Goblin - Thần chết và yêu tinh

Trong Goblin, Gong Yoo và Lee Dong Wook là hai người bất tử mang đến nhiều niềm vui cho người xem bằng những trận đánh nhau, cãi vã và tạo ra những phản ứng hóa học hài hước. Khi thân phận thật của Thần chết được tiết lộ, người ta vẫn thấy Thần chết và Yêu tinh vẫn rất hợp cạ nhau.

4 - The King: Eternal Monarch - Hoàng đế và vệ sĩ

Trong bộ phim truyền hình mới The King: Eternal Monarch, rất nhiều khán giả yêu thích sự hài hước dễ thương giữa Lee Min Ho và Woo Do Hwan trong những tập đầu tiên. Nhiều người đang mong chờ nhiều hơn nữa từ họ. Có vẻ như họ sẽ trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất