Phim Ảnh

Bị nói giả vờ trai tân không đeo nhẫn cưới, Bi Rain đáp trả: 'Tôi yêu và trân trọng Kim Tae Hee rất nhiều'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua chương trình "Knowing Brothers", Bi Rain đã chia sẻ những suy nghĩ, giải thích lý do không công khai nhắc đến Kim Tae Hee trên sóng truyền hình.

Trong tập mới nhất show truyền hình Knowing Brothers đài JTBC phát sóng vào ngày 16/02 vừa qua, Bi Rain và Lee Bum Soo đã xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Uhm Bok Dong (자전차왕 엄복동).

Trong quá trình trò chuyện, các thành viên của chương trình đùa giỡn, chọc ghẹo Bi Rain về Kim Tae Hee. Giả vờ tức giận, Kang Ho Dong bắt đầu: “Anh nghe nói cậu đã đi xung quanh giả vờ như người chưa vợ và cậu chân thành yêu cầu các nhân viên bảo bọn anh không được nói về Kim Tae Hee trong chương trình. Ngay cả Seo Jang Hoon và Lee Sang Min (cả hai đã ly dị) cũng không giả vờ mình độc thân. Tại sao cậu không thể nói rằng vợ cậu là vợ cậu chứ?”.

Seo Jang Hoon nhận xét: “Bọn anh hiểu lý do tại sao trước đây cậu im lặng, nhưng không phải đã lâu kể từ khi cậu kết hôn rồi sao”. Kim Hee Chul của Super Junior nói thêm: “Thậm chí anh không đeo nhẫn cưới nữa kìa”.

Kang Ho Dong tiếp tục: “Bum Soo à, hãy tưởng tượng điều này. Cậu đang tổ chức buổi công chiếu đặc biệt và Kim Tae Hee xuất hiện. Nó sẽ rở thành chủ đề nóng, và cả nước sẽ nói về điều đó. Không phải đấy là một điều tốt sao?”. Bi Rain xen vào: “Thực ra, cô ấy sẽ đến buổi chiếu VIP ạ”.

Tuy nhiên, Kang Ho Dong đã không ngừng đặt câu hỏi cho Lee Bum Soo về các kịch bản tưởng tượng và cuối cùng Rain đã hét lên: “Mất bao lâu nữa để các anh nói những chuyện lỗi thời này trên show truyền hình?“. Lee Sang Min đã trả lời bằng cách yêu cầu được biết thêm những công việc gần đây của Kim Tae Hee.

Rain giải thích: “Em không bao giờ nói rằng em sẽ không nói về cô ấy. Nhưng những ngày này, cho dù em có nói về cô ấy cẩn thận đến đâu, nó cũng không tốt lắm. Em muốn tách công việc của mình ra khỏi cuộc sống gia đình, và vì vậy em đã cẩn thận hơn. Không phải em sẽ không nói về cô ấy. Chỉ là em yêu cô ấy và trân trọng cô ấy rất nhiều”.

Sau đó, các diễn viên gợi lại chuyện Bi Rain xuất hiện trên một chương trình vào năm 2017. Nam diễn viên từng ghi hình làm việc ngắn trước khi tuyên bố đính hôn với Kim Tae Hee. Trong chương trình, Rain lần đầu tiên trình diễn bài hát The Present Best, và chỉ sau đó anh ấy mới thú nhận rằng đó là một bài hát cầu hôn.

Khi các diễn viên buộc tội Bi Rain cầu hôn Kim Tae Hee thông qua buổi biểu diễn mà không nói với họ, Rain đã trả lời: “Đúng là em đã lừa dối các anh. Em muốn nhân cơ hội này để xin lỗi”. Bi Rain nói thêm: “Kim Tae Hee thực sự thích chương trình Knowing Brothers”. Được biết, Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 01/2017 và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất