Phim Ảnh

Bị nghi sử dụng ma túy, hai nam diễn viên Yang Se Jong và Yang Dong Geun lên tiếng phủ nhận

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhiều nam diễn viên họ Yang đang bị rơi vào một scandal sử dụng ma túy, gây rối trên đường!

Theo báo cáo của hãng tin Yonhap News ngày 12/04, cảnh sát đã được điều động vào khoảng 3 giờ sáng (KST) sau khi nhận nhận được gọi đến 112 trình báo. Sau đó, cảnh bắt giữ nam diễn viên Yang sau khi gây rối 10 phút trên đường và đâm vào một chiếc xe do anh A điều khiển một khách sạn ở khu phố Nonhyeon của Seoul.

Mặc dù không bị thương nghiêm trọng nhưng Yang có hành vi bất thường, lườm cảnh sát, nói chuyện vô nghĩa. Do vậy, cảnh sát đã tạm đưa anh vào đồn để điều tra làm rõ sự việc. Báo cáo cũng tiết lộ rằng Yang đã xét nghiệm dương tính với Philopon (một dạng ma túy đá) sau một thử nghiệm ma túy đơn giản.

Ảnh minh họa.

Sở cảnh sát Gangnam đã yêu cầu một cuộc điều tra kỹ lưỡng về việc sử dụng ma túy của anh Yang và hiện đang điều tra nguồn buôn bán ma túy và những người sử dụng ma túy cùng anh. Cũng có báo cáo nói rằng, nam diễn viên gần đây đã xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng của đài SBS, KBS, MBC.

Sau tin tức này, một số diễn viên có họ Yang đã bị giới truyền thông nghi ngờ về sự liên quan đến vụ án. Công ty quản lý của Yang Se Jong lên tiếng tuyên bố: “Hiện tại Yang Se Jong đang quay một dự án phim truyền hình. Anh ấy không liên quan gì đến nam diễn viên Yang đang bị nghi ngờ sử dụng ma túy cả”.

Công ty quản lý của Yang Dong Gun cũng trả lời: “Hiện tại nam diễn viên đang chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình”. Trong khi công ty của Yang Ik Joon nhận xét: “Anh ấy đang ở công viên Marronnier (thời điểm xảy ra vụ án, anh ấy ở một công viên nằm ở quận Daehangno của Seoul)”.

Yang Dong Gun.

Yang Ik Joon.

Theo sau, công ty của Yang Hyun Min cũng phủ nhận sự tham gia của nghệ sĩ nhà mình: “Anh ấy không phải người như vậy”. Công ty Yang Joo Ho nhận xét tương tự: “Yang Joo Ho chắc chắn không phải là diễn viên được nghi sử dụng ma túy. Anh ấy hiện đang quay phim mà không có vấn đề gì cả. Thật đáng báo động khi những tin đồn này tự nhiên xuất hiện”.

Yang Hyun Min.

Jang Joo Ho.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất