Phim Ảnh

Bị nghi ngờ tham gia tiệc mai mối sau lưng vợ, Miura Shohei lên tiếng xua tan tin đồn

Theo Model Press
Chia sẻ

Vừa mới kết hôn với nữ diễn viên Kiritani Mirei và tận hưởng cuộc sống ngọt ngào chưa được bao lâu thì nam diễn viên điển trai đã dính phải tin đồn lén dự tiệc mai mối.

Nam diễn viên Miura Shohei (30 tuổi) và nữ diễn viên Kiritani Mirei (29 tuổi) đã chính thức trở thành người một nhà từ tháng 7 năm ngoái trong sự chúc phúc nô nức của người thân, bạn bè cùng đông đảo fan hâm mộ cặp đôi trong và ngoài Nhật Bản.

Vào ngày 15 tháng trước, Miura Shohei đã chia sẻ trên Instagram về việc đi ăn tối và hát karaoke với ba nam diễn viên khác là Shirota Yu, Miura Haruma Yamada Shintaro. Trong một số Stories anh ấy tải lên có lẫn giọng con gái ở đằng sau. Một số người đã chú ý đến điều này và để lại bình luận ác ý nghi ngờ Miura dù đã có vợ vẫn lén lút tham gia một bữa tiệc mai mối.

Vào thứ tư ngày 3/4, Miura Shouhei đã xuất hiện trên chương trình radio Miura Shohei Its Sho time (NACK5, 23 giờ 30 thứ tư hàng tuần) do anh làm chủ xị. Ngay trong chương trình, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn đoán vô căn cứ này.

Miura giải thích rằng giọng nói đó là của vợ anh, nữ diễn viên Kiritani Mirei với cựu phát thanh viên TV Asahi Uga Natsumi. Họ đã cùng hội đàn ông của Miura đi hát karaoke sau bữa tối. Miura nói “Mọi người là chỗ quen biết với nhau từ xưa rồi.”

Nữ diễn viên Kiritani Mirei

Cựu phát thanh viên Uga Natsumi

Miura phân trần: “Chỉ có đúng giọng vợ tôi và chị Uga cười và nói chuyện thôi nên tôi nghĩ mình bị hiểu lầm rồi. Chuyện vốn vậy thôi sao lại bị hiểu lầm thành như vậy? (cười). Ở đâu ra ý nghĩ ngờ vực vậy thì tôi cũng chịu thôi.” Miura cũng cho biết thêm “Cánh đàn ông chúng tôi đã nói chuyện về các vở diễn sân khấu trong khi vợ tôi nói chuyện hội chị em với nhau. Thú vị lắm đó“.

Chia sẻ

Theo

Model Press

Tin mới nhất