Phim Ảnh

'Bỉ Ngạn Hoa': Nội dung và lịch chiếu của bộ phim đang được các fan ngôn tình săn đón

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Bỉ Ngạn Hoa với sự tham gia diễn xuất của Tống Uy Long (Lâm Hòa Bình) và Lâm Duẫn (Kiều Mạn), hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho các fan ngôn tình

Trailer phim Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower

OST phim Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower

Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ni Bảo Bối. Tuy nhiên khi đến với phiên bản điện ảnh, nhà sản xuất đã có một vài thay đổi trong tình tiết so với nguyên tác để phù hợp hơn với thị hiếu khán giả. Chính xác hơn, thay vì bối cảnh Thượng Hải, đoàn làm phim đã đổi thành Bắc Kinh và Ý nhằm đem đến yếu tố hiện đại và mới lạ hơn.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Tống Uy Long, Lâm Duẫn, Hà Nhuận Đông cùng nhiều diễn viên khác, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của nam chính Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) và nữ chính Kiều Mạn (Lâm Duẫn). Lâm Hòa Bình đã luôn nhớ thương cô bạn thanh mai trúc mã Nam Sinh thế nên khi gặp Kiều Mạn - một cô gái dịu dàng, trong sáng, ngây thơ và có gương mặt giống hệt cô gái Nam Sinh mà anh luôn cất giữ trong tim, Lâm Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn.

Tuy nhiên, tình yêu của họ lại bị cản trở bởi những xung đột, âm mưu, lọc lừa, dối trá, và hiểu lầm đến từ Hán Sâm (Hà Nhuận Đông) và A Lịch (Lý Tâm Ngải). Hơn nữa, bí ẩn về thân phận của Kiều Mạn dần dần được phơi bày, khiến cho Kiều Mạn muốn yêu Lâm Hòa Bình cũng không được, muốn hận anh cũng không xong.

Có thể nói, Bỉ Ngạn Hoa là một trong những bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm được các fan mong đợi nhất trong khoảng thời gian tháng 4 - tháng 5, khi mà hầu hết các công ty, cơ sở đều cho nhân viên nghỉ vì sự lan truyền của dịch bệnh COVID-19. Dẫu được mong đợi là vậy, nhưng với 3 tập phim đầu tiên, khán giả lại cảm thấy thật sự thất vọng, bởi cả những tình tiết, diễn xuất lẫn tạo hình của các nhân vật đều không thể để lại nhiều ấn tượng. Hy vọng trong thời gian tới, những tập phim sau của Bỉ Ngạn Hoa có thể lấy lại sự yêu thích của khán giả.

Bộ trang phục gây nhiều tranh cãi

Bộ phim Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower sẽ kéo dài 50 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim qua kênh truyền hình trực tuyến FPT Play với lịch phát sóng từ thứ 6 đến thứ 2 mỗi tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất