Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 13: Kim Jae Wook - ONE là anh em, gặp lại mẹ nhưng chẳng thể nhận ra

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhân vật do Kim Jae Wook và Park Min Young đảm nhận tình cờ gặp Si An và mẹ của cậu trong thang máy. Dẫn có quan hệ máu mủ nhưng họ chẳng thể nhận ra nhau sau nhiều năm xa cách.

Vào ngày 22/05, nhà sản xuất của drama tình cảm hài lãng mạn Bí mật nàng fangirl đài tvN đã chia sẻ, tiết lộ một tình huống vô cùng thú vị của các diễn viên chính trong tập 13 của bộ phim được phát sóng vào tối nay.

Tuần trước, một sự thật gây sốc về người mẹ thực sự của Ryan Gold (Kim Jae Wook) đã được tiết lộ. Hóa ra, mẹ của chàng ca sĩ thần tượng nổi tiếng Si An (ONE) là họa sĩ Lee Sol (Lee Il Hwa). Đặc biệt hơn khi bà cũng chính là mẹ ruột của Ryan.

Bộ phim đã khiến người xem thắc mắc đến mức tự hỏi lý do tại sao mẹ Ryan Gold phải bỏ rơi đứa con còn ngây dại ở cô nhi viện. Sự tò mò của người xem thậm chí còn tăng lên nhiều hơn nữa khi nhà sản xuất công bố những cảnh tĩnh mới. Đó là cuộc gặp gỡ tình cờ, chào hỏi và trao đổi một số câu chuyện xã giao ngắn trong thang máy. Nó cũng đủ để chúng ta có thể thấy rằng, mẹ Si An không hề nhận ra Ryan và ngược lại.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Trong tập hôm nay, Kim Jae Wook sẽ gặp mặt người mẹ thực sự của mình - Lee Il Hwa. Sự thật đằng sau giữa hai mẹ con cuối cùng sẽ được lý giải. Tập phim cũng có kế hoạch cho thấy việc Park Min Young nỗ lực hết sức để bảo vệ người mình yêu. Đổi lại, Kim Jae Wook cũng sẽ đưa ra quyết định dũng cảm, kể lại nỗi khổ của mình cho bạn gái”.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất