Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 12: Park Min Young gây bất ngờ với nụ hôn cổ tay, Kim Jae Wook - ONE là anh em?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Min Young và Kim Jae Wook đã, đang và sẽ viết lên câu chuyện tình yêu lãng mạn. Theo đó, những bí mật liên quan đến tuổi thơ của họ liệu có được giải đáp trong tập 12?

Ở tập 11 của Bí mật nàng fangirl được phát sóng vào tối qua, khán giả lại được phen “nhốn nháo” đến rớt nhịp tim bởi những khoảnh khắc ngọt ngào khó cưỡng của cặp đôi Duk Mi (Park Min Young) và Ryan (Kim Jae Wook). Sau khi giải được một số vấn đề tình cảm, mối quan hệ giữa họ ngày càng trở nên gắn bó, biết rõ một số bí mật của đối phương.

Tuy nhiên, người xem vẫn đang chờ đợi để xem lý do Ryan trở về Hàn và tìm kiếm những bức tranh của họa sĩ Yi Sol. Nhiều giả thuyết cho rằng Yi Sol là mẹ ruột của Ryan và cũng là mẹ của ca sĩ thần tượng Si An (ONE). Bởi lẽ hai người có mối quan hệ gắn kết, sở hữu gương mặt và sở thích giống nhau.

Mặc khác, ở tập 12, nhà sản xuất cho khán giả cái nhìn cụ thể hơn về mối tình lãng mạn của cặp đôi sau khi phát hành một số bức ảnh mới. Cuối tập trước, Ryan bị ám ảnh với giấc mơ về tuổi thơ bị lãng quên trong một phần của ký ước về người mẹ chưa lộ diện. Anh không thể chợp mắt và đã đi đến trước cổng nhà Duk Mi.

Cô nàng bất ngờ phát hiện anh đang đứng một mình ở ngoài. Sau khi trò chuyện và thấy mặt người yêu, Ryan quyết định đi về. Lúc bấy giờ, Duk Mi đã chạy đến ôm anh từ phía sau và thủ thỉ rằng họ nên tiết lộ bí mật khiến anh dày vò suốt khoảng một thời gian dài. Để giết thời gian, cặp đôi quyết định chơi trò Go-Stop (một loại bài truyền thống của Hàn).

Duk Mi dành chiến thắng và ăn hết quân bài của Ryan khiến anh há hốc miệng vì sốc. Khán giả có thể nhận thấy sự khác biệt lớn về kỹ năng giữa họ. Cặp đôi cũng thực hiện một hình phạt dễ thương cho người thua cuộc. Kim Jae Wook nhắm nghiềm mắt, đưa tay chịu phạt. Thay vì đánh, Duk Mi tạo ngạc nhiên khi ngọt ngào hôn lên cổ tay.

Hai diễn viên đã thể hiện hóa học tuyệt vời trong khi quay cảnh này, họ thành công trong việc miêu tả chân thực như một cặp đôi thực sự, khiến mọi người phải bật cười. Các nhân vên sản xuất chia sẻ: “Ngay cả các nhân viên cũng không thể không mỉm cười khi quay cảnh ngọt ngào, rung động của Park Min Young và Kim Jae Wook”.

Mời các bạn đón xem tập 12 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN để biết thêm chi tiết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất