Phim Ảnh

'Bí mật đảo Linh Xà': Dàn diễn viên Việt Nam và quốc tế cùng đọ sắc thêm thảm đỏ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bí mật đảo Linh Xà là một trong những cái tên bất ngờ tham gia vào đường đua phim tết năm nay, hứa hẹn sẽ là món quà cho những fan ruột của TVB

Vào tối ngày 19/1, bộ phim Bí mật đảo Linh Xà có có buổi ra mắt đầu tiên tại tp.HCM, với sự góp mặt của dàn diễn viên Việt Nam, bao gồm Lê Hạ Anh, Phi Huyền Trang, Lily Luta, Mai Hàn, Thành Tá, cùng dàn diễn viên Hồng Kông: Dịch Dương, Lưu Dũng và 2 đạo diễn Diệp Thiên Hành, Nguyễn Duy Võ Ngọc.

Poster phim

Bí mật đảo Linh Xà là câu chuyện xoay quanh 2 thế hệ. Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất. Trong lúc bị rắn tấn công, anh may mắn được Đan Thy (Hạ Anh) ra tay cứu giúp. Từ đó, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và hạ sinh được một cậu con trai. Thế nhưng, Trần Thái lại không hề biết rằng Đan Thy lại chính là người thuộc Xà tộc và nắm giữ miếng ngọc quý. Chính điều này đã khiến Trần Thái rơi vào việc truy đuổi gắt gao của nhóm người Hùng Sư.

Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Tại sự kiện, ngoài hai nam thần đến từ Hồng Kông, dàn mỹ nhân quyến rũ của bộ phim cũng xuất hiện. Vì bận lịch trình riêng nên nam tài tử TVB Dương Minh và Khả Ngân không thể tham dự buổi họp báo.

Từ trái qua: GĐSX Lý Quốc Oai (áo vest 1), Lý Khải Nghiệp (áo vest 2), áo xanh blue cobalt - Huỳnh Vy, áo xanh ngọc bích trễ vai - Mai Hàn, áo vàng - Hạ Anh, Blazer kem - Đạo diễn Hồng Kông Diệp Thiên Hành, đội nón - Diễn viên HK Dịch Dương, đầm xanh lá cây - Lily Luta, đầm tím - Phi Huyền Trang, áo sơ mi xanh đậm - DV HK Lưu Dũng.

Nữ diễn viên Lê Hạ Anh cho biết, đây là lần đầu cô tham gia vào một bộ phim chiếu rạp mùa Tết nên vô cùng lo lắng và hồi hộp. Sau khi hoàn thành xong bộ phim, cô rất vui mừng vì được học hỏi rất nhiều từ các diễn viên quốc tế, kèm theo đó là kết bạn với những người hoàn toàn mới.

Nhà sản xuất bộ phim cũng lé lộ những khó khăn mà đoàn làm phim phải trải qua, khi bối cảnh của Bí mật đảo Linh Xà hầu hết đều ở trong rừng hay ven biển. Không những thế, thời điểm mà ekip thực hiện bộ phim lại là mùa mưa, vậy nên họ đã tốn rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành một tác phẩm điện ảnh chỉnh chu như vậy.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Một điểm cộng vô cùng lớn của bộ phim chính là sự kết hợp giữa các diễn viên Việt Nam và cả sao quốc tế. Chia sẻ về bạn diễn Khả Ngân cũng như lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Tết tại thị trường Việt Nam, Dịch Dương cho biết: “Với tôi, Khả Ngân là một bạn diễn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đây là một phim đòi hỏi hành động rất nhiều nhưng Khả Ngân khiến tôi bất ngờ vì dù bề ngoài mong manh nhưng cô ấy rất mạnh mẽ. Thậm chí, cô ấy không ngại những cảnh phải đánh đấm, leo trèo nguy hiểm. Tôi thực sự rất ấn tượng”.

Nam diễn viên Dịch Dương đã chia sẻ nhiều điều trong quá trình làm phim

Là một phim mang yếu tố viễn tưởng duy nhất ra rạp dịp Tết 2020, đây sẽ là món quà to lớn cho những ai là fan trung thành của phim TVB. 

Bộ phim Bí mật đảo Linh Xà sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 24/01/2020 (30 Tết) tại Rạp Hòa Bình, Trung tâm văn hóa Hậu Giang Q.6, cụm rạp Dcine, cụm rạp Cinestar, cụm rạp Starlight, rạp Ramestar Hải Dương và một số cụm rạp khác trên toàn quốc.

Trailer phim Bí mật đảo linh xà

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất