Phim Ảnh

Bị mắng chửi là kẻ cướp chồng, Vương Âu khởi kiện fan lớn của Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Âu khởi kiện fan Dương Mịch vì tội bôi nhọ, phỉ báng, yêu cầu bồi thường hơn 280 ngàn NDT (950 triệu đồng).

Từ tháng 2.2018 đến tháng 8.2019, trong khoảng thời gian này Vương Âu phát hiện một người họ Trần (tên trên mạng: Tiểu Thất Gia Joy) đã đăng tải lên trang chủ weibo với nhiều bài viết có thông tin sai lệch, nội dung vu khống, phỉ báng. Cùng với đó là những bình luận chỉ trích, bôi nhọ ác độc, nói rằng Vương Âu và Lưu Khải Uy thông gian, là Tiểu tam, ngoại tình với Lưu Khải Uy...

Vì để bảo vệ quyền lợi danh dự của mình, Vương Âu đã khởi tố người này lên toàn án, yêu cầu người họ Trần này phải công khai xin lỗi trên mạng xã hội cũng như báo giấy phát hành công khai toàn quốc. Đồng thời, bên phía nữ diễn viên cũng yêu cầu bồi thường tổn thất kinh tế, phí luật sư, phí công chứng, tổn thất tinh thần… tổng cộng hơn 280 ngàn NDT (950 triệu đồng).

Ngày 25 tháng 9 năm 2019, tòa án Internet Bắc Kinh đã phát sóng công khai, trực tiếp vụ án tranh chấp trách nhiệm pháp lý mạng của Vương Âu và người họ Trần. Cả hai bên không đồng ý hòa giải và chờ phán quyết cuối cùng.

Trực tiếp phiên toàn xét xử

Được biết, bị cáo người họ Trần đó là fan hâm mộ của Dương Mịch. Luật sư Vương Âu cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 2 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019, người này dựa vào những video Trác Vỹ chụp trộm Vương Âu và Lưu Khải Uy cố tình tung tin không đúng sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất