Phim Ảnh

Bị Huỳnh Tâm Dĩnh cắm sừng, Mã Quốc Minh quay lại, tái hợp cùng với Hồ Định Hân?

Âu Vì
Chia sẻ

Mã Quốc Minh cùng Hồ Định Hân từng có quãng thời gian yêu nhau, nhưng cuối cùng lại chia trong trong sự tiếc nuối của nhiều người. Nếu như tin này là thật, thì chắc hẳn có rất nhiều người vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi.

Scandal ngoại tình ồn ào ở xứ Cảng Thơm đã trôi qua được mấy tháng, đến nay 4 nhân vật chính đều im lặng trước sự việc này. “Nam chính” Hứa Chí An một mực tránh né ống kính không chịu lộ diện, tuy nhiên nam ca sỹ đã nhận được sự tha thứ của bà xã Trịnh Tú Văn. Về phần Huỳnh Tâm Dĩnh, cô liền đến nước Mỹ để trốn tránh sự săn lùng của truyền thông Hong Kong và những lời mắng chửi của dư luận.

Trong chuyện này, biểu hiện được đánh giá vô cùng rộng lượng và bình tĩnh chính là Mã Quốc Minh, anh một mực hoàn thành tốt công việc cùng những phát biểu giữ thể diện cho cô bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh. Nam diễn viên cũng chẳng hề đề cập đến chuyện chia tay hay tương lai sau này của hai người. Nhưng rất nhiều cư dân mạng cùng với bạn bè của Mã Quốc Minh đều đưa ra lời khuyên rằng anh nên chia tay, khi bị cắm sừng công khai như thế và có một bạn gái có nhân cách tệ bạc như thế này.

Truyền thông Hong Kong hôm nay (26.06) vừa mới đưa tin TVB đang nghĩ cách giúp Mã Quốc Minh tái hợp lại với Hồ Định Hân. Theo thông tin này cho biết, mẹ của Mã Quốc Minh rất thích Hồ Định Hân, mà nam diễn viên rất quan tâm đến cảm xúc của mẹ mình.

Bị Huỳnh Tâm Dĩnh cắm sừng, Mã Quốc Minh quay lại, tái hợp cùng với Hồ Định Hân?

Mã Quốc Minh trong ngành giải trí nổi danh là một người con có hiếu, anh luôn nghe theo ý mẹ và sống cùng nhà với bố mẹ để tiện chăm sóc họ. Ngày trước, phóng viên chụp được những bức ảnh Mã Quốc Minh nắm tay mẹ, hai người cùng nhau đi mua sắm, tình cảm mẹ con giữa họ vô cùng tốt.

Mã Quốc Minh thường xuyên cùng mẹ đi mua sắm, ở bên cạnh chăm sóc và phụng dưỡng bố mẹ

Thậm chí, Mã Quốc Minh từng bày tỏ ý định của mình dù khi kết hôn sẽ cân nhắc việc ở cùng nhà với bố mẹ hoặc lựa chọn một chỗ mới nhưng không xa nhà cũ của gia đình, mục đích là hy vọng cùng người nhà có nhiều khoảng thời gian ở bên nhau.

Một người hâm mộ vô tình trông thấy Mã Quốc Minh, anh vui vẻ nhận lời chụp chung ảnh kỷ niệm với fan

Nam diễn viên được mệnh danh là viên kim cương chất lượng cao, người tốt khó tìm trong giới giải trí. Không chỉ kiếm được nhiều tiền, anh còn sống biết trước biết sau, không tiêu xài lãng phí, lại là một người con hiếu thuận. Về chuyện Mã Quốc Minh cùng Huỳnh Tâm Dĩnh liệu có tiếp tục yêu đương, ở bên nhau hay không, e rằng khả năng này rất thấp và khó xảy ra. Vậy thì mọi người đón xem rốt cuộc ai sẽ là người bạn đời của Mã Quốc Minh?

Mã Quốc Minh là người đàn ông rất tốt, xứng đáng có được người bạn đời chung thủy, tâm đầu hợp ý với mình

Khả năng lớn nhất chính là Đường Thi Vịnh và Hồ Định Hân. Trong đó, Hồ Định Hân đã từng cùng Mã Quốc Minh có một khoảng thời gian yêu nhau, hẹn hò, cho nên rất nhiều cư dân mạng đều hi vọng hai người họ có thể tái hợp. Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân hiện được xem là nhất ca, nhất tỷ của TVB, vô cùng tương xứng. Theo truyền thông Cảng Thơm đưa tin, TVB đang cố tình tác hợp cho hai người họ, tương lai sẽ an bài cho nhiều bộ phim để họ đảm nhận cặp đôi chính.

Điều quan trọng hơn nữa chính là mẹ của Mã Quốc Minh đối với Hồ Định Hân vô cùng hài lòng và yêu quý, Mã Quốc Minh lại rất hiếu thuận, cho nên hai người rất có khả năng sẽ tái hợp chuyện tình đẹp đã từng dở dang trong quá khứ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất