Phim Ảnh

Bị 'đá' khỏi Disney, James Gunn vẫn là người viết kịch bản cho 'Vệ binh giải ngân hà 3'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên chính của bộ phim “Guardians of the Galaxy Vol.3” - Chris Pratt đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Josh Horowitz của MTV News, Chris Pratt đã tiết lộ về tình trình thực hiện Guardians of the Galaxy 3 (Vệ binh giải ngân hà 3). Theo nam diễn viên, hiện đoàn làm phim vẫn đang chỉnh sửa nội dung và thực hiện theo kịch bản mà đạo diễn James Gunn đã giao nộp cho Marvel hồi tháng 6 năm ngoái.

Guardians of the Galaxy 3 vẫn sử dụng kịch bản phim ban đầu của Jame Gunn.

Bất chấp sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như dàn diễn viên, James Gunn vẫn bị Disney - Marvel sa thải và không được quyền đứng sau máy quay của Guardians of the Galaxy 3Tuy nhiên, dường như nhà sản xuất vẫn còn rất hứng thú với kịch bản mà Gunn tạo ra trước đó. Thực chất, sau khi duyệt kịch bản, tác phẩm đã đi vào sản xuất từ hồi mùa đông năm 2018, đầu năm 2019 nên việc thay đổi hiện tại là vô cùng mạo hiểm và tốn kém.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị thất sủng tại Disney và Marvel, James Gunn quyết định đầu quân cho DC - Warner Bros. Được biết, vị đạo diễn cá tính này sẽ là người được bổ nhiệm để thực hiện phần tiếp theo của loạt phim điện ảnh đình đám Suicide Squad.

James Gunn sẽ làm đạo diễn cho phần mới của Suicide Squad.

Vậy là, sau khi bị sa thải khỏi Disney, James Gunn không chỉ không bị trì hoãn hoạt động mà thậm chí còn trở lại nhiều hơn với các tác phẩm điện ảnh đình đám ở cả DC lẫn Marvel. Đây hẳn là một tin vui không nhỏ với những fan yêu thích phim của vị đạo diễn đa tài này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất