Phim Ảnh

Bên trong cảnh nóng kì quái nhất của điện ảnh thế giới

Grassie
Chia sẻ

Giữa hàng loạt cảnh bạo lực, máu me, kì dị, ma quái rợn người đặt trên khung nền của một mùa hè ngập tràn ánh nắng, cảnh nóng trong "Midsommar" khiến khán giả vừa ngỡ ngàng, hoảng loạn đến ám ảnh tột bậc.

Sau Hereditary, đạo diễn Ari Aster trở lại với bộ phim Midsommar. Với thành công của người tiền nhiệm, tác phẩm kinh dị năm 2019 xứng đáng được dồn mọi kỳ vọng.

Trước đó, Hereditary đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với giới mộ điệu. Xuyên suốt toàn bộ thời lượng chiếu, Hereditary không cần dùng đến những cú jump-scare - chiêu trò hù dọa thịnh hành đang đẩy dòng phim kinh dị hiện nay vào lối mòn. Song, khán giả cũng không tìm thấy sự an toàn trong bất cứ phân cảnh nào, ngay cả ở những bối cảnh đông người, sáng đèn như lớp học, cảnh quay cả gia đình cùng ăn tối, cho đến từng cuộc đối thoại giữa các thành viên.

Còn đối với Midsommar, bộ phim như một lời châm biếm dành cho tất cả các tác phẩm kinh dị, ngay cả Hereditary, khi thậm chí không cần dùng đến bất cứ khung hình tối tăm, u ám nào.

Toàn bộ bộ phim được đặt trong những khung hình sáng đến chói mắt.

Giữa hàng loạt cảnh bạo lực, máu me, kì dị, ma quái rợn người đặt trên khung nền của một mùa hè ngập tràn ánh nắng, cảnh nóng trong bộ phim khiến khán giả vừa ngỡ ngàng, hoảng loạn đến ám ảnh tột bậc.

Cảnh nóng kì quái này đã sớm được báo hiệu với những bức tranh vẽ trên tường, các cô gái với ánh mắt say đắm, trái tim đỏ rực trong mắt, bộ phận nhạy cảm của người đàn ông được vẽ khắp mọi nơi. Cây bút Melissa Leon của Daily Beast gọi đây là “cảnh nóng điên rồ nhất lịch sử”.

Một trong những phân cảnh khiến khán giả ám ảnh.

Christian (Jack Reynor), bạn trai của nữ chính Dani (Florence Pugh), là người trải qua cảnh nóng có một không hai tại ngôi làng Harga kì quái ở đất nước Thụy Điển.

Cô gái Maja (Isabelle Grill), người hết lần này đến lần khác tìm cách ra ám hiệu cho Christian, thực chất không hề say mê Christian. Cô nàng chỉ muốn có được đứa con của anh mà không gặp phải vấn đề loạn luân.

Cảnh nóng được chuẩn bị bởi cả làng Harga.

Trong cảnh nóng kì quái nhất lịch sử điện ảnh này, Christian “chiếm lấy” Maja khi bị bao vây bởi gần chục người phụ nữ trưởng thành, đứng khỏa thân và cất lên những giai điệu kì dị. Thậm chí, họ còn cùng rên rỉ với Maja và tạo ra một điệp khúc đáng sợ và kì quái.

Maja ân ái với Christian trong sự “cổ vũ” của một nhóm phụ nữ trung niên khỏa thân.

Trước đó, cô bỏ bùa Christian theo một phương thức kinh dị.

Cảnh nóng này cũng là bước ngoặt tâm lý quan trọng của nhân vật chính Dani. Sau khi bị người yêu thương nhất phản bội, cô hoàn toàn đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đã nguội lạnh từ lâu này và quyết định “đốt sạch” quá khứ, chính thức gia nhập vào gia đình ở làng Harga.

Bị người mình yêu phản bội, Dani tột cùng đau khổ.

Không ngôn ngoa khi khẳng định rằng, đằng sau cảnh nóng gây shock óc bậc nhất màn ảnh rộng thế giới, bộ phim đã nhấn mạnh thế làm chủ của người phụ nữ ở làng Harga, khắc họa một mối quan hệ bế tắc, độc hại với cảm giác đau đớn khi bị phản bội. Kể từ cảnh nóng này, những cảnh quay shock não khác liên tục được trình chiếu, khiến khán giả ngỡ ngàng trước các phân cảnh ghê rợn, khỏa thân lõa lồ, máu me, đồng thời hoảng sợ trước sự tàn ác của dục vọng và tham vọng trả thù.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất