Phim Ảnh

Xa Thi Mạn trở thành nữ phụ mờ nhạt trong phim đam mỹ của Huỳnh Hiểu Minh - Doãn Chính

Như Hồ
Chia sẻ

Bên tóc mai không phải hải đường hồng tung trailer mới nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Phim có sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn, Doãn Chính,...

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi khai máy vào tháng 12 năm 2018. Tác phẩm do ekip của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Đài - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãn Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh Bắc Bình (Trung Quốc) vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện của thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài và chàng đào hát tài hoa Thương Tế Nhị. Hai người đàn ông này vô tình quen biết nhau, tuy mỗi người có một lối sống, sở thích đối lập nhưng họ sẵn sàng sát cánh bên nhau vì mục tiêu kháng chiến cứu nước.

Mới đây, weibo chính thức của phim cũng đã tung trailer mới: “Một giấc mộng một kiếp người, hát một khúc Lê Viên truyền kỳ. Một kiếp người một giấc mộng, phổ một quyển gia quốc tình thâm. Không màn sống chết, tri kỷ khó tìm, thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và chàng đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) cùng với Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn) ăn nói đỉnh đạc, cử chỉ đường hoàng cùng nhau viết nên bộ phim dân quốc tình cảm, truyền kỳ”.

Ngay khi trailer được đăng tải đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng:

- Cảm giác phim sẽ nổi

- Mong đợi phim này

- Xem xong trailer thật sự rất mong đợi

- Ngồi đợi ngày lên sóng

- Dàn diễn viên bộ này mạnh thật, nhất định sẽ rất đặc sắc

Trailer phim.

Xuyên suốt trailer, hai nam chính của phim đã có nhiều tương tác tình cảm. Thậm chí, Xa Thi Mạn đích thực trở thành vai nữ phụ mờ nhạt trong cuộc đời hai anh chàng kia khi số cảnh của cô xuất hiện vô cùng ít.

Liệu rằng Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn và Doãn Chính có tạo cơn sốt trong thời gian tới? Hãy cùng SAOstar đón xem.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất