Phim Ảnh

Dàn diễn viên ‘Bên tóc mai không phải hải đường hồng’: Huỳnh Hiểu Minh đóng đam mỹ, Xa Thi Mạn được kì vọng nhiều sau 'Diên Hi công lược'

Vy Linh
Chia sẻ

"Bên tóc mai không phải hải đường hồng" của Huỳnh Hiểu Minh - Xa Thi Mạn đang là bộ phim gây chú ý nhất thời điểm hiện tại. Tác phẩm cộp mác của Vu Chính.

Trailer phim.

Bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng vừa lên sóng tập 1 vào tối ngày 20/03/2020 trên IQiyi. Tham gia bộ phim có đề tài đam mỹ vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gai góc, bộ ba Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy thị phi. Liệu chuyện tình đam mỹ có biến thành mối quan hệ tri kỷ hay thậm chí là tình đồng chí? Khán giả đang vô cùng háo hức chờ đợi từng tập phim lên sóng.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi. Nội dung bộ phim xoay quanh màn gặp gỡ tình cờ của người thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và kép hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) - cuộc chạm mặt này đã định sẵn sẽ tạo nên phong ba bão táp cho cuộc đời của họ.

Mặc dù có gia đình, có vợ đẹp kề bên nhưng Trình Phượng Đài vẫn dành cho Thương Tế Nhị một sự quan tâm đặc biệt. Cùng có chung một lòng yêu nước và hướng về kháng chiến cứu nước, hai người đàn ông ngày càng trở nên thân thiết khiến bà xã của Phượng Đài là Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn) không khỏi suy tư và lo lắng cho mối quan hệ vợ chồng của mình và Trình Phượng Đài.

Đoạn video phỏng vấn diễn viên.

Poster chính thức của bộ phim.

Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thi Mạn nên duyên vợ chồng trong bộ phim.

Chàng kép hát điển trai do Doãn Chính thể hiện.

Phải chăng nhân vật của Xa Thi Mạn đến cuối cùng sẽ là người bồng con hoá hòn vọng phu chờ chồng rời bỏ nam tình nhân và trở về bên mình?

Bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng ngoài nhận được sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn, còn quy tụ dàn diễn viên phụ thực lực như Đàn Kiện Thứ vai Trần Nhân Hương, Mễ Nhiệt vai Phạm Liên, Đường Tăng vai Tào Quý Tu, Kim Sỹ Kiệt vai Khương Vinh Thọ, Huỳnh Thánh Y vai Cổ Đại Lê, Đỗ Thuần vai Nguyên Tiểu Địch, Bạch Băng vai Tưởng Mộng Bình, Mã Tô vai Nguyệt Linh, Lưu Mẫn vai Trình Mỹ Tâm, Phương An Na vai Thập Cửu,…

Hầu hết các diễn viên tham gia trong phim đều là những gương mặt quen thuộc, vừa có nhan sắc lại có thực lực diễn xuất được khẳng định qua nhiều tác phẩm đã từng phát sóng và gây được những tiếng vang nhất định. Đặc biệt bộ ba diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính và Xa Thi Mạn đều là những minh tinh hàng đầu, sở hữu những tác phẩm truyền hình và điện ảnh có giá trị cao, đồng thời cũng có một lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên nổi tiếng, sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính, phù hợp với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Huỳnh Hiểu Minh sinh ngày 13/11/1977, là người Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Gia tài phim ảnh của Huỳnh Hiểu Minh khá đồ sộ với các bộ phim như: Hoàn Châu Cách cách 3 vai Tiêu Kiếm, Thiếu niên phong lưu Đường Bá Hổ vai Đường Bá Hổ, Thần Điêu hiệp lữ (Thần Điêu đại hiệp) vai Dương Quá, Tân bến Thượng Hải vai Hứa Văn Cường, Tân Lộc đỉnh ký vai Vi Tiểu Bảo, Bong bóng mùa hè vai Lạc Hi, Cẩm tú duyên hoa lệ mảo hiểm vai Tả Chấn, Thượng cổ tình ca vai Xích Vân,…

Ngoài đời, Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn với AngelaBaby, cả hai có một bé trai tên Tiểu Hải Miên vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Với đám cưới cổ tích của mình, cùng những cử chỉ yêu thương dành cho vợ, Huỳnh Hiểu Minh được coi như người đàn ông trong mộng của rất nhiều cô gái. Tuy hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đang vướng phải khá nhiều tin đồn không hay về cuộc sống gia đình nhưng vẫn chưa có ai xác thực những thông tin đó, cả hai đôi khi vẫn dành cho nhau những lời nói có cánh và hành động thân mật.

Doãn Chính sinh ngày 30/12/1986, là người vùng Nội Mông, Trung Quốc. Ngoài diễn xuất, Doãn Chính còn từng học âm nhạc chính quy tại Trường Đại học Âm nhạc Tinh Hải. Doãn Chính cũng có thời gian học hip hop và múa đương đại vì thế có thể nói, Doãn Chính là một nghệ sĩ đa năng, chuyên nghiệp.

Nói về con đường phim ảnh, Doãn Chính cũng là một nam diễn viên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như: Hãy nhắm mắt khi anh đến vai Phó Tử Ngộ, Long Môn tiêu cục vai Sơn Kê, Sơn hải kinh chi Xích ảnh truyền thuyết vai Tố Thủy, Ma tước vai Tô Tam Tỉnh, Đại thoại tây du yêu người một vạn năm vai Đường Tăng, Nguyên sinh chi tội vai Lục Ly, Trường quân đội Liệt Hỏa vai Thừa Thụy Bối Lạc,…

Doãn Chính chia sẻ.

Cuối cùng, cùng tìm hiểu về người thể hiện vai Phạm Tương Nhi - “nữ phụ đam mỹ”: Xa Thi Mạn. Xa Thi Mạn sinh ngày 28/05/1975 là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, từng là nghệ sĩ độc quyền, được mệnh danh là “Nhất tỷ” của hãng phim TVB trong thời kỳ hưng thịnh.

Xa Thi Mạn bước chân vào ngành giải trí sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Các bộ phim Xa Thi Mạn từng tham gia diễn xuất có thể kể đến như Tuyết sơn phi hồ vai Miêu Nhược Lan, Bích huyết kiếm vai A Cửu/Trường Bình Công chúa, Ỷ Thiên Đồ Long Ký vai Chu Chỉ Nhược, Những thiên sứ vô danh vai Diêu Lệ Hoa, Thâm cung nội chiến vai Nhĩ Thuần, Bằng chứng thép 2 vai Mã Quốc Anh, Cung tâm kế vai Lưu Tam Hảo, Công chúa giá đáo vai Chiêu Dương Công chúa, Đới đao nữ bổ khoái vai Liễu Minh Nguyệt, Sứ đồ hành giả vai Đinh Tiểu Gia, Diên Hy công lược vai Nhàn Phi Ô Lạp Na Lạp Thục Thận,…

Sau khi chuyển hướng sang thị trường phim ảnh Đại Lục, Xa Thi Mạn cũng đã thu về những thành công nhất định. Hiện tại, Xa Thi Mạn vẫn đang nỗ lực hết mình, dùng thái độ chuyên nghiệp để trau dồi thêm những nét diễn xuất mới, tinh tế và đầy sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất