Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng': Diễn xuất của Doãn Chính đứngđầu hot search, khán giả nhớ đến Trương Quốc Vinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Doãn Chính nhanh chóng xuất hiện trên vị trí đầu tiên của hot search sau khi bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Tạo hình của nam diễn viên trong phim đã làm khán giả nhớ đến hình ảnh của "Ca Ca" Trương Quốc Vinh trong Bá vương biệt cơ.

Trailer Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Từ trailer đầu tiên có thể thấy được trang phục của các diễn viên như Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn,… đều rất bắt mắt và tinh thâm. Trước đó bộ phim nói về nam nhân Tân thế giới có sự tham gia của hai diễn viên lớn là Tôn Hồng Lôi, Trương Lỗ nhưng tình tiết của bộ phim dài đến mức bực mình đã nhận phải không ít phản ứng không hay từ người xem, sau đó đạo diễn còn phải đăng bài viết xin lỗi.

Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Cùng là phim ảnh nói về nam nhân nhưng Bên tóc mai không phải hải đường hồng chỉ có 49 tập, tiến độ của phim tin chắc sẽ rất chặt chẽ. Khả năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh Doãn Chính trong giới giải trí cũng có thể gọi là có tiếng và có miếng. Đặc biệt hơn là vai diễn Thương Tế Nhị của Doãn Chính đã gây sự chú ý cho khán giả, với tạo hình bất ngờ vì quá đẹp làm người khác liên tưởng đến hình ảnh của Trương Quốc Vinh trong Bá vương biệt cơ. Nhiều người bình luận không biết có phải đang bày tỏ lòng thành kính với “Ca Ca” Trương Quốc Vinh hay không và điều này đã làm số đông nghĩ ngợi không ngừng.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Chỉ “ngó” qua trailer cũng có thể thấy được nhân vật ông chủ Thương rất phù hợp với Doãn Chính, và không thể không phục đôi mắt nhìn người “sắc bén” của Vu Chính. Trước đó, khi được hỏi tại sao lại chọn Doãn Chính vào vai Thương Tế Nhị, Vu Chính đã đưa ra bốn lý do: Một thích hợp, hai diễn tốt, ba vì vướng mắc dài, bốn vì là khách mời trong Trường học quân đội liệt hỏa. Đồng thời, sau khi tìm hiểu Doãn Chính thì mới biết được nam diễn viên chính là một người hâm mộ cuồng nhiệt của “Ca Ca” Trương Quốc Vinh và trước đó anh cũng từng mô phỏng qua giọng nói của thần tượng.

Thanh lâm kỳ cảnh: Doãn Chính gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi lồng tiếng cho nhân vật của Trương Quốc Vinh

Nói đến Huỳnh Hiểu Minh, diễn xuất của anh rất tốt nhưng cũng có lúc vì tác phẩm phim chưa được mài dũa tốt hay khâu tuyển kịch bản không tốt và bị trừ điểm khá nhiều. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy tạo hình của Huỳnh giáo chủ trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng thì cư dân mạng ai nấy đều gửi lời khen.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là tác phẩm phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi. Tác phẩm do ekip của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất với sự góp mặt của dàn diễn viên chính là Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn. Đồng thời Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã mời đại sư kinh kịch có tiếng đảm nhận vai trò cố vấn hí khúc.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh Bắc Bình (Trung Quốc) vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện của thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (do Huỳnh Hiểu Minh đóng) và chàng đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (do Doãn Chính thủ vai). Hai người đàn ông này vô tình quen biết nhau, tuy mỗi người có một lối sống, sở thích đối lập nhưng họ sẵn sàng sát cánh bên nhau vì mục tiêu kháng chiến cứu nước.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất