Phim Ảnh

Ben Affleck - Charlie Hunnam - Oscar Isaac tái xuất cực ngầu trong trailer 'Triple Frontier' của Netflix

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim đang được bàn tán xôn xao của Netflix - "Triple Frontier" vừa công bố trailer chính thức với sự tham gia của những cái tên kỳ cựu: Tom Hanks, Johnny Depp, Channing Tatum, Mahershala Ali,...

Mới đây, “gã khổng lồ” Netflix vừa công bố một đoạn trailer ngắn của Triple Frontier - tác phẩm điện ảnh của nữ đạo diễn Kathryn Bigelow đang được khán giả và giới chuyên môn bàn tán xôn xao trong thời gian qua. Trong đó, khán giả lập tức ấn tượng với sự trở lại của ngôi sao nổi tiếng Ben Affleck, Charlie Hunnam, Oscar Isaac, …

Bộ phim có sự tham gia của Ben Affleck, Charlie Hunnam, Oscar Isaac, …

Sau gần một thập kỷ tìm kiếm thị trường, nhà sản xuất, thay đổi diễn viên và thực hiện, cuối cùng thì Triple Frontier cũng dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2019. Trailer mới mở ra câu chuyện về một vụ cướp của một nhóm đàn ông có vũ trang, với địa điểm là một căn nhà cũ nằm giữa rừng rậm. Những cuộc gặp gỡ, trò chuyện đan xen, mọi thứ cũng không quá rõ ràng nhưng vẫn đủ khiến khán giả cảm thấy tò mò, cuốn hút và không kém phần rùng rợn.

Với nội dung hành động kinh dị được thực hiện bởi Kathryn Bigelow - nữ đạo diễn từng giành tượng vàng Oscar năm 2010 với The Hurt Locker.

Trailer hé lộ câu chuyện với nhiều điều bí ẩn.

Những hình ảnh trong trailer mở ra nhiều khung cảnh rộng lớn, đã mắt, kèm theo tình huống đọ súng, cháy nổ kịch tính. Theo đó, tác phẩm hành động kinh dị hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những pha rượt đuổi nghẹt thở, đầy nguy hiểm ở cả dưới biển, mặt đất và cả trên không.

Chẳng cần dự đoán cũng biết, Netflix đã mạnh tay chi ra cả đống tiền để thực hiện Triple Frontier. Theo chia sẻ của Scott Stuber, người đứng đầu nhóm làm phim của Netflix, bày tỏ niềm tự hào vì các sản phẩm chất lượng của mình được khán giả yêu thích và phổ biến rộng rãi trên 190 quốc gia toàn thế giới. Mặc dù bị hạn chế, chắc chắn Triple Frontier cũng hướng tới mục tiêu đến tay khán giả nhiều nước nhất có thể trong tương lai.

Trailer mới Triple Frontier

Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhiều thông tin cho rằng tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào tháng 3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất