Phim Ảnh

Từ Cô vợ mẫu mực đến Lồng nghiệp chướng, Bella Ranee Campen 4 năm liền gây sốt với những phim truyền hình hot nhất

Ng T Hà
Chia sẻ

4 phim truyền hình Thái Lan liên tiếp đạt rating khủng từ 2016 - 2019 của Bella Ranee: Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh và Lồng nghiệp chướng.

Từ phim truyền hình Cô vợ mẫu mực ( 2016) đến Lồng nghiệp chướng ( 2019), Bella Ranee Campen là nữ diễn viên truyền hình Thái Lan hot nhất hiện tại khi 4 năm liền đều gây sốt khán giả. Ngôi sao sáng nhất của đài 3 hiện tại không ai khác chính là nữ diễn viên xinh đẹp Bella Ranee, không quá khi gọi Bella là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đài. Cô còn được fan gọi với danh hiệu “nữ hoàng rating” khi các phim truyền hình liên tiếp của cô đều nhận được rating khủng. Không phải nữ diễn nào cũng có thể đạt đến đỉnh cao sự nghiệp như Bella hiện tại.

Bella Ranee Campen

4 bộ phim truyền hình Thái Lan của Bella Ranee đóng chính liên tiếp các năm đều có rating khủng, thậm chí có bộ phim còn xóa ngôi vương của phim cũ trở thành bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại. 4 bộ phim liên tiếp các năm của nữ diễn viên độc quyền channel 3 là: Cô vợ mẫu mực (2016), Ngọn lửa đức hạnh ( 2017), Ngược dòng thời gian để yêu anh ( 2018) và Lồng nghiệp chướng (2019). Đây là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng diễn xuất chân thật, nhập tâm xuất sắc vào nhân vật của nữ diễn viên Bella Ranee.

1.Cô vợ mẫu mực 2016

Bộ phim đạt rating cao nhất năm 2016 của channel 3 với con số rating tập cuối lên đến 8.95, rating trung bình 6.54, Cô vợ mẫu mực xứng đáng là bộ phim nhất định phải xem với mọt phim Thái. Màn tái hợp đầy thành công của cặp chị em, cặp koojin của đài 3 James Ji - Bella Ranee. Con số rating cao ngất của Padiwaratda cũng cho thấy được lượng shipper đông đảo của Jiranee ( tên fanclub) đã mong chờ dự án này nhiều đến như thế nào.

Bộ phim Thái Lan này như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong trước những sóng gió của cuộc đời. Tròn vai khi hóa thân thành cô vợ Rin công dung ngôn hạnh, toàn vẹn mẫu mực, một người vợ không thể thiếu trong gia đình.

Từ hình ảnh cô vợ mẫu mực Rin, bộ phim còn mang một triết lý sâu sắc khi đề cao vai trò, đề cao phẩm giá, đức hạnh của người phụ nữ trong gia đình. Những triết lý sống về cuộc sống gia đình, về nghĩa vợ chồng, về sự nhường nhịn vun vén để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng tinh tế được lồng ghép vào phim khiến người xem vô cùng tâm đắc.

2. Ngọn lửa đức hạnh 2017

Tháng 8/2017, bộ phim truyền hình Thái Lan Plerng Boon - Ngọn lửa đức hạnh do bộ 3 diễn viên Pong Nawat, Bella Ranee và Janie Tienphosuwan chính thức lên sóng trên kênh TV3 Thái lan. Đây là bộ phim tình cảm tâm lý phức tạp, cũng là lần hợp tác đầu tiên của Bella và “thánh ngoại tình” Pong Nawat.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng như đầy màu hồng của Pimala (Bella Ranee) lại bị nhuốm màu buồn vì sự sa ngã của chồng với tình cũ cũng đồng thời là bạn thân của mình. Dịu dàng, trong sáng tốt bụng như chính cái tên Pimala của cô lại phải chịu quá nhiều uất ức, đau khổ khi bị chính chồng và bạn thân lừa dối. Một bộ phim truyền hình ngược tâm từ tập đầu đến tận phút cuối, khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến Pimala quá nhiều lần rơi nước mắt, đau khổ và tuyệt vọng.

Phim kết thúc ở tập 16 với rating trung bình 8.90. Đây cũng là bộ phim nằm trong top phim Thái Lan có rating cao nhất năm 2017 của channel 3.

3.Ngược dòng thời gian để yêu anh

Bộ phim “công phá” tất cả phim truyền hình năm ngoái, kể cả là “ngôi vương” channel 7 cũng không tìm ra bộ phim có rating cao hơn Ngược dòng thời gian để yêu anh. Đích thị là bộ phim “tưởng không hot mà lại hot không tưởng” khi bộ phim hài cổ trang xuyên không Buppe Sannivas vốn không đặt nhiều kì vọng về khoảng rating. Tập 1 lên sóng rating trung bình tất cả các vùng cũng chỉ đạt 3,4%, mờ nhạt và cũng chỉ được xem là một bộ phim bình thường.

Thế nhưng cú sốc lại đến từ những tập tiếp theo, rating tăng chóng mặt khi nhà nhà người người bị “đổ” quận chúa Karakate (Bella Ranee) và Khun Pee (Pope Thanawat). Tất cả đã giúp Buppe Sannivas thống trị màn ảnh nhỏ Thái Lan, rating thậm chí có những tập cao gấp 8,9 lần tập 1. Tập cuối Ngược dòng thời gian để yêu anh đã khép lại với rating lên đến 18.6% trên toàn quốc. Riêng ở khu vực Bangkok, kỉ lục cao nhất là 23,9% cho tập kế cuối. Con số rating không tưởng đánh bật cả ngôi vương Nữ thần rắn, bộ phim cổ trang hot nhất năm 2016 của channel 3.

Ngược dòng thời gian để yêu anh đã mở rộng tầm phủ sóng của nữ chính Bella Ranee Campen, giúp cô nhận được vô vàn hợp đồng tiền tỷ. Bella Ranee còn được xem như một hiện tượng mạng lúc đó bởi lúc đó rộ lên trào lưu bắt chước những biểu cảm của quận chúa Karakate. Bộ phim cũng góp phần quảng bá văn hóa, lịch sử, quảng bá du lịch và những món ăn nổi tiếng xứ chùa Vàng.

4. Lồng nghiệp chướng

Độ hot của Ngược dòng thời gian để yêu anh còn chưa kịp giảm thì cô nàng Bella Ranee lại một lần nữa khuấy động màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mới Lồng nghiệp chướng. Bộ phim cũng vừa mới kết thúc với một cái kết đẹp, rating đã lên đến hai con số cho tập cuối. Lồng nghiệp chướng khép lại với 18 tập phim gay cấn, rating trung bình theo thống kê đạt 11.1, riêng tập cuối ở khu vực Bangkok rating đạt 13.2.

Khả năng diễn xuất của nàng diễn viên xinh đẹp Bella Ranee một lần nữa được khẳng định qua vai diễn Reynu, một tính cách hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đó. Khán giả được chứng kiến một Bella Ranee đanh đá, chua ngoa, sẵn sàng đáp trả cực gắt, Reynu chưa bao giờ ngán ngẩm ai cả. Hình tượng nhân vật mạnh mẽ, cứng rắn sau khi bị chính xã hội vùi dập.

4 năm liên tiếp Bella Ranee đều có những tác phẩm để đời, 4 năm liên tiếp nữ diễn viên góp công giúp rating phim đài 3 có nhiều khởi sắc. Giờ để tìm ra một nữ diễn viên có thể soán ngôi rating phim của Bella Ranee chắc sẽ rất khó. Hiện cô đang quay phim truyền hình mới bạn diễn đã cùng cô tạo cơn sốt năm 2018 Pope Thanawat. Chúng ta hãy chờ đợi một dự án phim thành công tiếp theo của Bella Ranee Campen nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất