Phim Ảnh

Bee Namthip sẽ trở lại màn ảnh viết tiếp câu chuyện tình của Boss Sawin và Aruna trong 'Aruna 2019'

Ng T Hà
Chia sẻ

Mia 2018 là một bộ phim truyền hình ăn khách lớn năm 2018 với sự tham gia của Film Thanapat, Bee Namthip, Pong Nawat, Maria Broenner, và nhiều người khác. Năm 2019, nhà sản xuất tiếp tục sản xuất thêm phần 2 có tựa đề Aruna 2019.

Mia 2018 (tựa Việt: Kiêu hãnh và định kiến) là một bộ phim truyền hình Thái Lan ăn khách lớn trong năm 2018 với sự tham gia của Film Thanapat, Bee Namthip, Pong Nawat, Maria Broenner, và nhiều người khác.

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Namthip Jongrachatawiboon và Nawat Kulrattanarak sau 8 năm kể từ phim Buang Ruk Kamathep. Phim bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào cuối tháng 5 năm 2018 và nhanh chóng lôi cuốn khán giả xem truyền hình. Mia 2018 nhận được hàng ngàn những phản hồi tốt từ phía người xem, lọt top 2 những drama được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 qua Google và không ít những giải thưởng dành cho 2 diễn viên hot nhất trong phim Bee Namthip và Film Thanapat.

Cũng thông qua Mia 2018, nam diễn viên điển trai Film Thanapat bỗng vụt sáng trở thành cái tên được chú ý từ phía cộng đồng mạng. Anh lập tức trở thành một diễn viên siêu hot sau nhân vật Boss Sawin, chàng trai trẻ yêu thầm người phụ nữ đã có gia đình Aruna (Bee Namthip). Từ bỏ công việc tiếp viên hàng không, Film Thanapat lấn sân sang diễn xuất đầu quân cho ONEHD với bộ phim truyền hình đầu tay Mia 2018 vô cùng thành công.

Mia 2018 kết thúc với 28 tập phim sau nụ hôn ngọt ngào của Sawin và Aruna. Vậy là sau tất cả những khó khăn chia rẽ thì cuối cùng đã có một cái kết đẹp cho chuyện tình của cả hai.

โอ๊ยๆ โคตะระ ฟินส์ ฟินส์ ฟินส์?#เมีย2018 #บอสวศิน #อรุณา Film Thanapat Kawila Fanpage #filmthanapat@beenamthipofficial #ช่องวัน31 #ช่องone31

Người đăng: Saa Saajang vào Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Nụ hôn ngọt ngào của Sawin và Aruna cũng là lời chào kết cho tập cuối của Mia 2018

Vào ngày 04 tháng 4 năm 2019, Took Chanokkwanan (vai Tairee) đã chia sẻ 3 bức ảnh của cô với Bee Namthip và Organ Watcharapolmek tại nơi quay phim.

Cô viết chú thích rằng:” Ngày đầu tiên quay bộ phim truyền hình mới Aruna 2019 (Phần 2 của Mia 2018). Xin hãy theo dõi chúng tôi.”

Một bức ảnh của San Srikaeolo, đạo diễn của Mia 2018, cũng được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội khi ông đang chỉ đạo bộ phim mới này. Trên phông nền, nó cũng hé lộ khẩu hiệu của một chương trình “A perfect life! Cooking with Aruna.” (dịch: “Một cuộc sống hoàn hảo! Nấu ăn với Aruna.”)

Nhận được sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả, nhà sản xuất Wattana Weerayawattana đã tiếp tục câu chuyện tình của Aruna và Sawin trong phần tiếp theo có tựa Aruna 2019.

Hiện tại, phim mới bắt đầu quay những phân cảnh đầu tiên của nữ chính Bee Namthip và các diễn viên phụ khác, chưa có sự xuất hiện của nam chính. Nhưng theo như ý kiến số đông, nam chính của phần 2 vẫn sẽ là Film Thanapat, cặp koojin Bee - Film được fan ship nhiệt tình. Trên phim, cả hai diễn viên đã tạo ra phần chemist rất tốt khiến khán giả thích thú theo từng tập phim.

Những khoảnh khắc thân mật của Bee Namthip và Film Thanapat đã khiến các fan đoán già đoán non về mối quan hệ thực sự của cả hai

Sau Mia 2018, Bee Namthip và cậu em hậu bối Film Thanapat có mối quan hệ khá thân thiết. Khán giả thường xuyên thấy họ xuất hiện cùng nhau trong nhiều event, lễ trao giải. Xuất hiện nhiều tin đồn rằng Film Thanapat đang hẹn hò với đàn chị nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Bee Namthip. Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, cả hai trả lời rằng họ chỉ là chị em thân thiết. Cả hai rất vui khi có cơ hội làm việc cùng nhau.

Hãy đồng hành cùng SAOstar để tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến Aruna 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất