Phim Ảnh

'Bát hoàng tử' Kang Ha Neul 'ngố tàu', cười lúng túng trong ngày xuất ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang Ha Neul chính thức xuất ngũ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc!

Vào sáng ngày 23/05, Kang Ha Neul đã trở về nhà sau khoảng 20 tháng phục vụ nghĩa vụ quân sự tại Quân đoàn hỗ trợ dịch vụ Gyeryongdae cho lực lượng vũ trang ở Daejeon. Từ sáng sớm, đã rất đông người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc xuất hiện trước doanh trại.

Kang Ha Neul dõng dạc bước ra khỏi cổng doanh và đã choáng ngợp trước cảnh tượng trước mặt. Anh nở nụ cười tươi đầy ngại ngùng. Giữ bình tĩnh, đứng ngay ngắn chào mọi người nhưng vẫn không thể che dấu sự lúng túng ngượng nghịu của mình. Dẫu nhập ngũ hai năm, nam diễn viên vẫn còn rất ngố, đáng yêu và mang năng lượng tích cực.

Nụ cười không ngừng tắt.

Khi còn trong quân đội, Kang Ha Neul thực hiện mẫu mực nhiệm vụ, tích cực tham gia vào nhiều hoạt động quân sự, trong đó có vở nhạc kịch Học viện quân sự âm nhạc Shinheung. Ngoài ra, “Bát hoàng tử” còn biểu diễn tại buổi lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Chính phủ lâm thời Hàn Quốc vào tháng 4 và hát Quốc ca tại Lễ tưởng niệm 63 năm vào tháng 06/2018.

Trước khi xuất ngũ vài ngày, Kang Ha Neul đã xác nhận đảm nhận vai chính qua bộ phim truyền hình tình cảm hài lãng mạn When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở) đài KSB. Nội dung kể về tình yêu thực tế, nồng nàn của Dong Baek và cuộc sống của cô khi bị vướng vào một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông rẻ tiền.

Kang Ha Neul sẽ vào vai Yong Shik, một cảnh sát làm việc trong khu phố, thầm yêu trộm nhớ Dong Baek. Gong Hyo Jin hiện đang đàm phán để đóng vai Dong Baek, và Kim Ji Suk cũng nhận được lời mời đóng vai một trong 3 chàng trai kia.

Đoạn clip ngày xuất ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất