Phim Ảnh

AAA 2019: Sao 'Về nhà đi con' Bảo Thanh - Quốc Trường bật khóc, nhận giải từ nam tài tử Jang Dong Gun

Đại đội 3CE
Chia sẻ

Đây là một giải thưởng danh giá dành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh nhỏ thời gian vừa qua.

Vào tối nay 26/11, Lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 đã diễn ra sôi nổi tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả trên khắp cả nước đổ về. Đây là năm đầu tiên Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại nước ngoài, cụ thể là Việt Nam.

Bảo Thanh và Quốc Trường.

Là những đại diện hiếm hoi đến từ Việt Nam, hai ngôi sao của bộ phim ăn khách Về nhà đi con - Quốc TrườngBảo Thanh dắt tay nhau xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện trong vòng vây của hàng chục ngàn khán giả. Bên cạnh các đại diện đình đám đến từ xứ sở kim chi, cặp vợ chồng màn ảnh này cũng vô cùng nổi bật, toả sáng đến không ngờ tại sự kiện.

Trong lễ trao giải cho hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất đã xướng tên 3 nghệ sĩ: ca sĩ Bích Phương, bộ đôi diễn viên Bảo Thanh-Quốc Trường. Được biết, nam tài tử Jang Dong Gun chính là người công bố giải thưởng khiến hàng chục ngàn khán giả không khỏi bất ngờ và phấn khích. Phát biểu về cảm nghĩ khi nhận giải, Quốc Trường và Bảo Thanh bật khóc xúc động và gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ họ trong suốt thời gian vừa qua.

Jang Dong Gun.

Cả ba ngôi sao bừng sáng trên sân khấu lễ trao giải.

Dành cho những ai chưa biết, Bảo Thanh và Quốc Trường là cặp đôi được khán giả Việt đặc biệt yêu thích trong thời gian vừa qua với 2 vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình dài 85 tập Về nhà đi con. Đây cũng là bộ phim truyền hình hiếm hoi nhận được bằng khen từ Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch.

Sau khi nhận được giải thưởng danh giá, nam diễn viên Quốc Trường đã đăng tải ảnh chụp cùng Bảo Thanh lên mạng xã hội Facebook kèm theo chú thích đáng yêu: “Chúc mừng Vũ sở Khanh và Xính Lao nhận giải Thưởng AAA. Cám ơn khán giả rất nhiều!”. Lập tức, nhiều người hâm mộ và khán giả gửi những lời chúc tốt đẹp của cặp đôi. Đặc biệt hơn khi NSƯT Trung Anh bình luận: “Chúc mừng con nhé Quốc Trường”. Được biết, ông đóng vai bố Sơn trong Về nhà đi con.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3CE

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất