Phim Ảnh

Báo Hàn: 'Encounter' bị khán giả quay lưng, nội dung nhàm chán chỉ lạm dụng khuôn mặt của Song Hye Kyo - Park Bo Gum

Theo Naver
Chia sẻ

Drama "Gặp gỡ (Encounter)" do Song Hye Kyo và Park Bo Gum không nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả như dự kiến trước đó.

Theo tờ báo nổi tiếng 스포츠동아 (Sports Donga) vào sáng ngày 05/01, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cáp Gặp gỡ (Encounter) đài SBS đã và đang lo lắng vì họ không thể giữ chân, chiếm giữ trái tim của người xem như những mong đợi, dự đoán trước đó.

Encounter đánh dấu sự trở lại của Song Hye KyoPark Bo Gum, cả hai đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý và trở thành một chủ đề nóng nổi trên mạng xã hội trước khi phim chính thức phát sóng. Tuy nhiên, sau lần ra mắt đầu tiên vào ngày 28/11 năm ngoái, cho đến thời điểm tiếp tục lên tạm ngừng vào 20/12, Encounter vẫn không có cơ hội hồi phục tỷ suất người xem ngay cả khi quay lại vào năm nay (02/01/2019).

Theo báo cáo, Encounter chỉ quan tâm đến khuôn mặt của các nhân vật chính hơn cốt truyện của mình. Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm rất lớn kể từ khi bộ phim truyền hình gây “sốt” châu Á - Hậu duệ mặt trời đài KBS 2TV. Hơn thế nữa, nữ ngôi sao sinh năm 1981 luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở đời sống thực khi kết hôn với đồng nghiệp trẻ Song Joong Ki và “tái xuất” màn ảnh nhỏ sau sự kiện trọng đại.

Trong khi đó, Park Bo Gum đã thể hiện rất nhiều sức mạnh nổi tiếng trên nhiều mặt trận, người ta thường gọi anh là “Hiệu ứng Park Bo Gum”, nhằm ám chỉ độ hot và giá trị thương hiệu. Cũng như “noona” Song Hye Kyo, chàng thế tử trở lại sau hai năm với Encounter, xem nó như một dự án kế tiếp của mình kể từ phim cổ trang Mây họa ánh trăng đài KBS 2TV ra mắt năm 2016. Đó là một trong những lý do chính mà người hâm mộ quan tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn cẩn thận của thần tượng.

Tuy nhiên, bộ phim không thể sử dụng giá trị danh tiếng thương hiệu và khuôn mặt của họ để đánh giá chất lượng. Cả hai đắm chìm trong nhân vật của chính mình để diễn xuất, nhưng toàn bộ câu chuyện không nhận được sự đồng cảm từ người xem.

Một số khán giả chỉ ra rằng, mặc dù tình yêu vượt qua mọi rào cản về địa vị của Song Hye Kyo và Park Bo Gum là một câu chuyện tình cảm thuần khiết nhưng nó thiếu thực tế. Trên hết, thật đáng tiếc khi họ không thể hiện sự thay đổi cảm xúc của các nhân vật chính một cách rõ ràng, tinh tế và cẩn thận, làm nó trở nên kém nổi bật.

Người ta thường nói, hi vọng càng nhiều thì càng thất bấy nhiêu, chờ đợi nhưng kết quả không được như mong muốn. Quả thật nhận định đó không sai. Gần đây có một số bộ phim truyền hình mới ra mắt nhưng ít được quảng bá, không sở hữu dàn diễn viên trẻ trung có lượng fan hùng hậu nhưng may mắn thay họ thực sự chiếm được trái tim khán giả. Hoàng hậu cuối cùng đài SBS của Jang NaraSKY Castle đài JTBC đã chứng minh cho điều đó.

Mang bầu không khí nghèo nàn, một kịch bản “nhai lại nhai lại” của nhiều bộ phim cổ điển, diễn xuất một màu. Đặc biệt, Encounter vẫn chưa phân định rạch ròi, liệu nó thuộc thể loại melodrama, hài lãng mạn, chính kịch hay chỉ đơn giản là tình cảm giản đơn? Có lẽ đó chính là một trong những lý do khán giả bắt đầu quay lưng với Encounter.

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư -Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất