Phim Ảnh

Báo chí Hàn Quốc chứng minh ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay là giả, chuyện bị bắt giữ vẫn chưa được xác thực

Theo Sedaily
Chia sẻ

Chính thức xác nhận rằng bức ảnh của ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc, Phạm Băng Băng bị còng tay và chân có xiềng xích đã được chứng minh hoàn toàn bị chỉnh sửa.

Vào ngày 08/09 vừa qua, có một bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng đã bị bắt trong tình trạng chân tay bị còng đứng giữa hai nữ cảnh sát đã được rò rỉ, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên tất cả các diễn đàn mạng xã hội. Cũng bởi lẽ, bức ảnh xuất hiện ngay lúc hàng loạt báo cáo về nữ diễn viên sinh năm 1981 xác nhận bị giam giữ. Do đó, nó thực sự gây hoang mang dư luận và nhận được nhiều phản hồi trái chiều.

Ngay sau đó, báo chí truyền thông cũng nhập cuộc và tiến hành phân tích. Một số người nghi ngờ rằng bức ảnh có dấu hiệu cắt ghép, chỉnh sửa hoặc đã lập luận rằng đó chỉ là cảnh quay trong một bộ phim của cô. Và tất nhiên, báo chí không dám đưa ra nhận định chắc chắn vì chưa có điều gì chứng minh được đó là Phạm Băng Băng.

Theo trang báo Sedaily của Hàn Quốc vào chiều ngày hôm qua (10/09), một video được phát hành công khai trên mạng, trong đó có một người phụ nữ mặc trang phục và ở trong tư thế bị bắt giữ giống với bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng. Được biết, đoạn video này đã được đăng tải trên YouTube vào ngày 21/06, dài 55 phút, ghi lại cảnh quay của một nữ tù nhân. Đây là đoạn video được phát hành từ phía nhà sản xuất trong buổi diễn tập trước khi chính thức mở máy. Theo ý kiến ​​của cư dân mạng chia sẻ rằng khuôn mặt của Phạm Băng Băng trong bức ảnh bị nghi ngờ là chỉnh sửa do sự không tương thích giữa ánh sáng và bố cục.

Phạm Băng Băng đã “biệt tăm” suốt ba tháng kể từ sau khi bị nghi ngờ trốn thuế vào tháng 6 và nhiều tin đồn cho rằng cô ấy chịu sự giam giữ tạm thời từ chính phủ Trung Quốc. Bên cạnh đó, gần đây, tờ ETToday của Đài Loan đăng tin một quan chức cấp cao của Trung Quốc xác nhận nữ diễn viên đã bị bắt tuy nhiên đến thời điểm này chưa có một trang báo lớn chính thống của Trung Quốc lên tiếng xác nhận vụ việc

Chia sẻ

Theo

Sedaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất