Phim Ảnh

Bảng xếp hạng những hoa đán 85 có lượng người theo dõi cao nhất: Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby bất ngờ bị đánh bại bởi cô nàng này

Thăng Long
Chia sẻ

Bảng xếp hạng những hoa đán 85 có lượng follow Weibo nhiều nhất: Dương Mịch gây bất ngờ ở vị trí thứ 1, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh không kém cạnh khi bám sát ở phía sau

Ở Trung Quốc, Weibo chiếm vị trí độc tôn, do Trung Quốc đại lục rất hiếm người sử dụng được các mạng xã hội khác như: Facebook, Instagram,… Chính vì vậy, tất cả các nghệ sĩ xứ Trung đều sử dụng Weibo như một công cụ để người hâm mộ có thể theo dõi, trò chuyện, giao lưu cùng mình.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà các sản phẩm nghệ thuật của họ được thông tin đến khán giả sớm nhất. Không ít sao Hoa ngữ cũng sử dụng Weibo là kênh truyền thông, hợp tác kinh doanh. Có thể nói, lượng like, follow (thích, theo dõi) chính là thông số thể hiện sự yêu mến của công chúng đối với sao Việt trên mạng xã hội này, phần nào cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của họ trong showbiz Trung.

Dưới đây là bảng xếp hạng của các nữ minh tinh sinh sau năm 85 có lượng người tho dõi nhiều nhất trên Weibo tính đến ngày 16.1.2020.

Danh sách các nữ minh minh có lượng follow cao nhất

Ngồi ở vị trí ngôi vương không ai khác ngoài cô cô “Bạch Thiển”, cô nàng có lượng follow nhiều nhất trên weibo với tổng cộng 106.784.922 người follow. Đồng thời số người follow weibo Dương Mịch trong 7 ngày gần nhất cũng tăng lên 106.934 người. Lượng follow của cô nàng tăng đột biến khi năm 2017 Dương Mịch chỉ sở hữu 70 triệu follow.

Dương Mịch chiếm ngôi vương với số người theo dõi cao nhất

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đứng vị trí thứ 2 về lượng người theo dõi trên weibo là 101.867.467, số người follow weibo của Angela Baby trong 7 ngày gần nhất cũng tăng thêm 47.575 người. Vừa qua do một số tin đồn từ blogger mà truyền thông xôn xao nghi vấn Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên Huỳnh Hiểu Minh đã khéo léo phủ nhận tin đồn này và khẳng định hai vợ chồng và cậu con trai vẫn đang rất hạnh phúc.

Angela Baby bám sát ở vị trí thứ 2

Khoá top 3 nữ minh tinh có lượng follow cao nhất chính là vợ của Huỳnh Thiệu Phong. Từng gây ấn tượng với khán giả qua rất nhiều bộ phim truyền hình như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi hay Sở Kiều Truyện… Lượng người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vì thế cũng tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, cô nàng đã gom về cho mình 86.301.619 người theo dõi trên weibo, lượng người vừa bấm theo dõi trang cá nhân của cô cũng tăng lên đáng kể với con số 78.644.

Triệu Lệ Dĩnh khoá lại top 3

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đang nằm ở vị trí thứ 4 với số lượng người theo dõi là 44,065,808. Những năm gần đây mặc dù, cô nàng không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng không vì thế mà sức hút của “cô cô” bị giảm đi. Hy vọng sau khi Hoa Mộc Lan lên sóng, lượng ngừoi theo dõi của cô nàng sẽ tăng lên đáng kể hơn nữa.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi ở vị trí thứ 4

Victoria Tống Thiến sinh ngày 2 tháng 2 năm 1987, được biết đến với nghệ danh Victoria, là ca sĩ vũ công, người mẫu, diễn viên tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Victoria debut vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của f(x). Những năm gần đây cô trở lại quê nhà và lấn sân sang lĩnh vược điện ảnh, cùng với lối diễn xuất hấp dẫn cô nàng đã gây tiếng vang lớn với nhiều bộ phim mà mình tham gia. Vốn đã là một người nổi tiếng từ trước cộng với việc cô nàng luôn hoạt động chăm chỉ trong những năm nay, cho nên lượng ngừoi theo dõi Weibo của cô nàng cũng vô cùng lớn 44.065.808, một con số đáng mơ ước của nhiều người.

Tống Thiến

Những hoa đán có tên trong danh sách lần lượt là Lưu Thi Thi (33.162.463), Châu Đông Vũ (31.997.986), Quách Thái Khiết (31.027.072 người theo dõi), Viên San San (30.375.609), Lưu Văn (25.511.554).

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất