Phim Ảnh

Bảng xếp hạng dự đoán khả năng ra đi của các nhân vật trong 'Avengers: Infinity War' (Phần 1)

Anh Anh
Chia sẻ

Bom tấn "Avengers: Infinity War" sắp khởi chiếu luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi những tin đồn thất thiệt. Câu nói tạm biệt huyện thoại: "Người mà chúng tôi không gọi tên ngay lập tức trở về phòng, thu dọn đồ đạc và rời khỏi cuộc chơi" sẽ thuộc về ai, cùng dự đoán nào!

25. Thanos

Dựa vào mức độ lợi hại của Thanos thì rõ ràng hắn chính là người có khả năng sống sót qua Infinity War cao nhất so với các nhân vật còn lại. Nhiều người hâm mộ còn dự đoán rằng Infinity War sẽ kết thúc bằng chiến thắng của Thanos và các anh hùng của chúng ta sẽ phải tập hợp lại một lần nữa trong Avengers 4 để đánh bại hắn. Josh Brolin (đóng vai Thanos) cũng từng tiết lộ Thanos vẫn chưa đạt được mục đích của mình một cách trọn vẹn trong Infinity War nên đương nhiên hắn còn lâu mới “quy tiên” được.

24. T’Challa, Shuri và Okoye

T’Challa vừa có màn tái xuất thành công ngoài mong đợi trong Black Panther nên hành trình của vị vua xứ Wakanda chắc chắn sẽ vẫn còn kéo dài chứ không chỉ dừng lại ở Infinity War được. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ShuriOkoye cũng sẽ vẫn có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh trong tương lai.

23. Spider-Man

Như nhiều người đã biết, phần hai của Spider-Man sẽ là tập phim mở đầu giai đoạn bốn của MCU vào ngày 5 tháng 7 năm 2019. Chắc chắn rằng Marvel sẽ còn thêm nhiều kế hoạch khác trong tương lai cho nhân vật Spider-Man của Tom Holland. Không thể nói chắc rằng Spider-Man sẽ thoát kiếp “ăn hành” trong Infinity War nhưng khả năng cao anh chàng sẽ vẫn sống sót qua bộ phim này.

22. Ant-Man

Tương tự trường hợp của Spider-Man, Ant-Man and the Wasp được công chiếu vào ngày 6 tháng 7 năm nay nên Ant-Man chắc chắn sẽ vẫn sống sót sau Infinity War. Cho đến thời điểm này, Marvel vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc Paul Rudd (đóng vai Ant-Man) sẽ xuất hiện trong Infinity War, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sẽ được một lần nữa chiêm ngưỡng màn thể hiện đầy ấn tượng của Ant-Man như trong Civil War.

21. Guardians of the Galaxy

Phần ba của Guardians of the Galaxy đã được xác nhận sẽ thuộc giai đoạn bốn của MCU và trong số bốn nhân vật, Drax là người có khả năng hi sinh cao nhất vì anh luôn ôm mối hận giết vợ con với Thanos. Thật khó tưởng tượng một đội hình Vệ Binh Dải Ngân Hà mà lại thiếu vắng hình bóng của Drax. Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng anh sẽ không nằm trong số những nhân vật phải ra đi trong Infinity War.

20. Doctor Strange

Trong phần kết của Doctor Strange, có vẻ như Baron Mordo sẽ trở thành kẻ phản diện trong tương lai và điều này đồng nghĩa với việc Doctor Strange sẽ vẫn có phần hai. Tuy Benedict Cumberbatch xác nhận vẫn chưa có kế hoạch cho Doctor Strange 2 trong tương lai gần nhưng Avengers 4 sẽ có liên quan đến du hành thời gian nên sự có mặt của Doctor Strange là hoàn toàn cần thiết. Từ đó suy ra, anh sẽ không nằm trong tuyến nhân vật phải hi sinh trong Infinity War.

19. Valkyrie

Tessa Thompson từng được thấy xuất hiện trên phim trường của Infinity War nên nhiều khả năng cô nàng sẽ nằm trong lực lượng tham chiến ở cuối phim. Valkyrie mới chỉ xuất hiện gần đây trong Ragnarok và còn cả một tương lai tươi sáng phía trước nên chắc chắn Marvel sẽ chẳng nỡ xuống tay với cô nàng.

18. Winter Soldier

Có khả năng Captain America sẽ ra đi lần này và theo nguyên tác truyện tranh, Chiến Binh Mùa Đông Bucky chính là người tiếp bước Steve Rogers gìn giữ thương hiệu Captain America. Trong Black Panther, Bucky được gọi bằng biệt danh “Sói Trắng” trong khi đây là tên của một nhân vật riêng biệt trong nguyên tác. Sự thay đổi này có thể đồng nghĩa với việc Marvel sẽ còn có những kế hoạch khác cho Bucky trong tương lai.

17. Falcon

Giống như Bucky, Falcon cũng là một trong những cái tên có khả năng tiếp bước kế thừa thương hiệu Captain America sau khi Steve Rogers hi sinh trong MCU. Chúng ta vẫn chưa biết rõ Anthony Mackie (đóng vai Falcon) sẽ kết thúc hợp đồng khi nào nhưng chắc chắn, anh sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện bên cạnh những người đồng đội của mình trong tương lai gần.

Được thấy thần tượng của mình sống sót ở top dưới như vậy thật là một phen hú hồn đúng không các fan Marvel nhỉ. Song điều đó đồng nghĩa những ai chưa được gọi tên sẽ có nguy cơ rất cao sẽ ra về sau trận chiến. Nếu bạn là fan của họ thay vì chờ sự thật phim phũ phàng sao không chờ đợi bài viết kế tiếp để xác minh thực hư ra sao. Biết đâu họ không nằm trong vùng “chết”?

Trailer bộ phim.

Lịch phim ra mắt vào ngày 25/04 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất