Phim Ảnh

Băng nhóm Trần Hạo Nam tái hợp trong 'Huynh đệ hoàng kim' sau 20 năm biệt tích giang hồ

Nhật Ngân
Chia sẻ

Bộ phim đề tài xã hội đen Hồng Kông “Người trong giang hồ” từng khuynh đảo mọi phòng vé. Ngay ở Việt Nam, băng nhóm Trần Hạo Nam đã tạo nên cơn sốt không hạ nhiệt trong suốt 20 năm qua. Đáp lại tấm chân tình của fan hâm mộ, bộ sậu đã tiếp tục hợp tác trong tác phẩm điện ảnh mới “Huynh đệ hoàng kim".

Người trong giang hồ (tên tiếng Anh: Young And Dangerous) là bộ phim Hong Kong đề tài xã hội đen của đạo diễn Lưu Vĩ Cường, được công chiếu lần đầu năm 1996. Nhân vật chính của phim là Trần Hạo Nam, đại ca băng đảng Hồng Hưng. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh sự thành lập và thanh trừng lẫn nhau nhằm tranh giành địa bàn giữa những băng đảng xã hội đen. Bộ phim này vốn được chuyển thể từ truyện tranh nhiều kỳ cùng tên của Hong Kong.

Khi công chiếu, Người trong giang hồ đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ekip làm phim đã quyết định cho ra tiếp 6 phần xoay quanh băng nhóm Trần Hạo Nam và thêm nhiều phần khác nói về những nhân vật phụ của tác phẩm gốc.

Nhóm anh em Trần Hạo Nam làm mưa làm gió chốn giang hồ năm xưa.

Không dừng lại ở đó, sau hơn 20 năm, nhiều nhà sản xuất vẫn tin sự kết hợp của anh em Hồng Hưng năm nào sẽ lại tạo nên hiệu ứng tốt. Niềm tin đó chính là xuất phát điểm cho sự ra đời của phiên bản Huynh đệ hoàng kim (Golden Job) - 2018.

Dàn cast đình đám của “Người trong giang hồ” tái hợp trong phim mới

Poster chính thức “rò rỉ” trên các diễn đàn người hâm mộ

Huynh đệ hoàng kim là dự án khai máy từ năm 2017, do chính công ty của Thành Long đầu tư sản xuất. Được xem là phiên bản điện ảnh của Người trong giang hồ năm 1996, ekip làm phim vẫn giữ nguyên dàn cast đình đám một thời gồm: Trịnh Y Kiện (vai Trần Hạo Nam), Trần Tiểu Xuân (vai Gà Rừng), Tiền Gia Lạc (vai Đầu Bự), Tạ Thiên Hoa (vai Đại Thiên Nhị), Lâm Hiểu Phong (Bao Bì),… Tuy nhiên, cốt truyện sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Tạo hình các nhân vật trong phim khác lạ so với những phần trước

Những pha hành động mãn nhãn thay cho cảnh “đâm chém trần trụi” trong phiên bản cũ.

Bộ phim do chính Thành Long đầu tư và Tiền Gia Lạc cầm trịch đạo diễn

Huynh đệ hoàng kim dự định lên rạp công chiếu vào ngày 21/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất