Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4' hot đến mức có điểm Douban trong ngày chiếu đầu tiên: Tiết tấu nhanh nhưng chưa thỏa mãn sự mong đợi của khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Tập một của Bằng chứng thép 4 đã chính thức lên sóng vào hôm qua (17/2/2020) nhận được 7.4 điểm đánh giá trên Douban - một khởi đầu khá cao.

Series Bằng chứng thép gồm 3 phần trước đó đã ra mắt lần lượt vào các năm 2006, 2008, 2011 do Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Mông Gia Tuệ, Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn… đảm nhận vai chính (hai phần trước) và Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Ngô Trác Hy, Từ Tử San… chủ diễn phần 3. Đây là loạt phim phá án đặc sắc của TVB khi kết hợp giữa khoa học kỹ thuật cao cấp và phân tích nguyên tố của vụ án. Dựa vào bằng chứng thu thập được, thông qua kỹ thuật để phân tích, miêu tả tỉ mỹ, nhân viên pháp chứng, pháp y, cảnh sát hợp tác mật thiết với nhau. Tổ phá án lấy khoa học kiểm chứng làm tiền đề, phối hợp với kiến thức chuyên môn của y học và phân tích một cách logic nhất.

Sau nhiều năm, Bằng chứng thép cũng đã cho ra đời phần mới với sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Hạo NhiênLý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn… Câu chuyện về Bằng chứng thép 4 bắt đầu khi Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) tốt nghiệp ngành pháp y tại một trường đại học Anh và trở về Hong Kong để tham gia phòng Pháp chứng. Với tinh thần khám phá và tìm kiếm sự thật, anh không bao giờ bỏ cuộc, Cao An liên tục giải mã các vụ án lạ, và trở thành một Chuyên gia xét nghiệm cao cấp với cá tính độc đáo. Cao An cùng pháp y Văn Gia Hi (Lý Thi Hoa) và cảnh sát Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn) trở thành một đội phá án ăn ý. Ba người không chỉ là đối tác, đồng sự phù hợp, mà còn là những người bạn tâm đầu ý hợp nhất.

Tập một của Bằng chứng thép 4 đã chính thức lên sóng vào hôm qua (17/2/2020) nhận được 7.4 điểm đánh giá trên Douban - một khởi đầu khá cao. Dưới đây là nhận xét của cư dân mạng:

[+4 sao] Vô cùng bí ẩn

[+3 sao] Lúc Tạ Hiền vừa xuất hiện đã bắt đầu gợi lên ký ức xưa. Tiết tấu tạm ổn.

[+ 4 sao] Vốn là khán giả mê phim cũ của TVB, hơn nữa còn là phim điều tra phá án thì series Pháp chứng đương nhiên trở thành phim kinh điển được yêu thích nhất. Có thể thấy, TVB cũng rất muốn quay thật tốt phần 4 của series kinh điển Bằng chứng thép nên tập 1 đã mời đến những diễn viên như Mễ Tuyết và Tạ Hiền để hút fan. Vừa nhìn trong phim đều là những gương mặt quen thuộc, bên tai cũng tràn đầy giọng nói thân quen, thật sự gợi nhớ lại những ký ức cũ. Đáng tiếc diễn viên chính không gánh nổi trọng trách như vậy.

[+5 sao] Phần 3 đã xem xong rất lâu rồi vẫn không thể quên, cuối cùng cũng có thể đợi được phần 4 rồi. Vừa xem xong tập 1, tiết tấu rất nhanh, không tệ. Hy vọng tình tiết của những phần sau.

[+5 sao] Ba năm rồi không đợi được Bạch da truy hung 2 và Bạch dạ trọng sinh nhưng đợi được Bằng chứng thép 4. Mở màn rất hay, logic cũng rất chặt chẽ.

[+5 sao] Tập 1 rất hay, tình tiết siêu nhanh

[+ 5 sao] Xem xong tập 1 thấy cũng ổn. Chỉ là phương diện bí ẩn cảm thấy làm vẫn chưa tốt, tiết tấu có chút kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất